Khám kỹ càng phụ khoa Nên Thực hiện theo định kỳ Nhằm Sẽ Từ soát được Một vài Vướng mắc sinh dục một Phương thức tốt nhất. Song Phần nhiều Phụ nữ Thường đi Khám kỹ càng Khi đã Thì có Thắc mắc vùng bộ phận sinh sản, điều này Sinh nên Những Khó Ở Chẩn đoán cũng Như là Cách điều trị. Vậy Khám phụ khoa Lúc nào là tốt nhất? Cùng với Khám cẩn thận phụ khoa là Khám kỹ lưỡng Các gì?

https://linkhay.com/link/3984065/di-kham-phu-khoa-can-tim-hieu

phongkhamphukhoathaiha
 

1. Lúc nào Phải Khám kỹ lưỡng phụ khoa?
Khám cẩn thận phụ khoa là Một vài khảo sát, Khám Trên cơ quan sinh dục Phụ nữ bao gồm âm hộ, âm đạo, tử cung, vòi trứng, buồng trứng Cùng với ngực Để Để Nhận biết Các Thắc mắc Khác Dưới sức khỏe sinh sản Tại Phái yếu. Điều này rất quan trọng, mang một phần tính Chọn Tại sức khỏe sinh sản Trên Phái yếu. Theo khuyến cáo, Chị em phụ nữ Phải đi Khám kỹ lưỡng sức khỏe sinh sản định kỳ 3 - 6 tháng một lần. Tuy nhiên, Ở thực tế, Số trường hợp Nữ đi Khám phụ khoa định kỳ là rất ít, Chị em Số nhiều đi Khám cẩn thận Khi Liệu có Một vài Vướng mắc Không bình thường Như là Viêm nhiễm phần phụ, Thì có Dấu hiệu Ngứa, ra khí hư Khác lạ, kinh nguyệt không Thường hay đã kết hôn lâu năm mà chưa sinh được con. Qua đó Gây Việc Nhận ra Cùng Cách chữa muộn Một số bệnh lý phụ khoa, Gây cho Tác động Đến sức khỏe sinh sản, Khó khăn thụ thai thậm chí là vô sinh.

Một số mốc Thời điểm quan trọng mà Chị em phụ nữ Phải đi Kiểm tra phụ khoa:

Trước Khi kết hôn: Tại cuộc sống hôn nhân, sức khỏe sinh sản giữ vai trò rất quan trọng. Việc Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân Có thể Giúp cho Chủng trừ Vài Vấn đề bệnh lý Khuẩn hay Các bệnh lý Có nguy cơ Ảnh hưởng Tới sinh sản cũng Như là cuộc sống vợ chồng.
Trước Lúc Thì có ý định mang thai: Nhằm Giúp Cảm nhận Cách chữa kịp thời Một số Vấn đề Từ bộ phận sinh dục Khoảng người mẹ Để Ngăn ngừa Lây nhiễm cho trẻ Ở bụng mẹ, Đảm bảo sức khỏe thai kỳ cho cả mẹ Cùng với bé, Hạn chế Các Di chứng Rồi sau đó.
Lúc vùng kín Liệu có Biểu hiện Không bình thường Như Ngứa, Cảm giác đau rát Tuyệt đối là Cảm giác đau Như sau Lúc Quan hệ, ra Chủ yếu khí hư Liệu có mùi Với màu Khác thường, rối loạn kinh nguyệt...

Khám kỹ lưỡng sản phụ khoa
Thai phụ Phải đi Khám kỹ càng sức khỏe sinh sản định kỳ 3 - 6 tháng một lần
2. Những Quan tâm Khi đi Thăm khám phụ khoa
Khám cẩn thận phụ khoa là một Phác đồ Khám cẩn thận quan trọng Có nguy cơ Giúp cho Chẩn đoán Các Vấn đề liên quan Đến sinh sản, Nhận ra kịp thời Một vài bệnh lý Liệu có Ảnh hưởng Tới Việc sinh con cũng Thí dụ cuộc sống hôn nhân gia đình. Thông qua đó Cần phải cân nhắc Lựa chọn Phòng khám Chất lượng, Đảm bảo Cùng Có Hệ thống nhân viên y tế Liệu có Kinh nghiệm nghiệp vụ cao Cùng với Số đông năm Chuyên môn.

Không đi Khám cẩn thận phụ khoa Ở Một vài ngày đang hành kinh. Theo ý kiến của Vài Chuyên gia Cùng với Bác sĩ chuyên ngành phụ sản, Thời kỳ đi Khám kỹ lưỡng nội khoa hợp lý nhất là Sau đây Khi sạch kinh Tầm 3 - 5 ngày vì:

Ở ngày hành kinh: máu kinh chảy ồ ạt, niêm mạc tử cung bong tróc Nên Có thể rất Khó khăn Xem xét cũng Ví dụ Khó khăn Sử dụng bệnh phẩm Để Gây ra Kiểm tra.
Nếu Khám cẩn thận vào Thời điểm rụng trứng, Vấn đề Sử dụng bệnh phẩm cũng Có thể Khó, dịch âm đạo sinh lý ra Đa số rất dễ Có nguy cơ Phát hiện nhầm Với Những bệnh lý Bất bình thường.
Ở Thời điểm cuối của chu kỳ kinh, Khi đó, lớp nội mạc tử cung Sẽ Nâng cao sinh rất dày Để chuẩn Bị mắc cho một chu kỳ kinh mới. Qua đó, Vấn đề Xem xét Chia sẻ thành tử cung Cùng với lòng tử cung qua siêu âm Có nguy cơ trở Cần Khó khăn.
Trước Khi đi Khám Cần Tắm sạch Có khả năng vùng kín. Ngăn ngừa Hoạt động, Phòng ngừa Dùng Những dung dịch Tắm rửa Các Trước đây Lúc đi Khám cẩn thận Là do điều này Có thể Dẫn đến Thay đổi môi trường của vùng kín cũng Như Những Vi khuẩn hay nấm ký sinh Tại vùng kín. Điều này Có khả năng Gây nên Vấn đề nhầm lẫn Dưới Phát hiện Là do Hiệu quả Kiểm tra không chính xác.

Không Sử dụng rượu bia, Các chất kích thích trước Khi đi Kiểm tra. Mặc đồ rộng rãi thoải mái, Cùng thuận tiện nhất. Phải Liệu có Sự chuẩn Bị mắc về kinh Giá trước Khi đi Khám kỹ càng Nhằm Có khả năng xử lý được Những phát sinh xảy ra Dưới Lúc Khám Tuyệt đối là Một số Xét nghiệm phát sinh Khi nghi ngờ Nhận diện.

3. Những Kiểm tra Cần Làm Lúc đi Khám kỹ càng phụ khoa
Khám:

Khám tổng quát: Để Giúp cho định Cách thức Nhận biết Tác nhân đồng thời Chăm nom thông tin cho Việc đưa ra Phác đồ Cách chữa Khi Nên thiết.
Kiểm tra bộ phận sinh dục: Khám cẩn thận đầy đủ Vài cơ quan sinh dục Trên Và Ở Nhằm Có khả năng Nhận ra Một số Hiện tượng Lạ, Qua đó Thì có định Biện pháp cho Vấn đề chỉ định Vài Khám cận lâm sàng Chăm sóc cũng Ví dụ Khu trú Cảm nhận.
Kiểm tra vùng bụng: Chẩn đoán bệnh lý của ổ bụng Cùng của Một vài cơ quan Trong ổ bụng Sẽ là Nguy cơ Gây cho Một vài Vướng mắc về sinh sản.
Khám cẩn thận trực tràng: Rất đông Kiểm tra vùng cơ giữa âm đạo Với hậu môn Nhằm Nhận biết Những khối u hay Một số Thắc mắc bệnh lý Khác lạ Sinh ra Ảnh hưởng Tới vùng bộ phận sinh dục.
Xét nghiệm:

Siêu âm âm đạo: Để Chia sẻ Và Phát hiện Vài Không bình thường của tử cung, buồng trứng Và Những cơ quan sinh sản Không bình thường Ở Phái yếu.
Xét nghiệm Pap smear: là một Khám Khám cẩn thận mẫu tế bào tử cung Giúp Chẩn đoán Vài Không bình thường bên Ở của tử cung, đồng thời cho phép Nhận diện sớm ung thư cổ tử cung. Xét nghiệm này Phải được Khám kỹ lưỡng Thường xuyên 3 năm một lần Trong Thời gian Vòng 21 Tuổi Tới 65 Độ tuổi.
Siêu âm tuyến vú: Các Bác sĩ khuyến cáo rằng Thai phụ Cần đi Khám kỹ lưỡng siêu âm tuyến vú mỗi năm một lần Nhằm Có nguy cơ Nhận thấy sớm Những Bất thường của tuyến vú Như là ung thư vú hay u hạch...
Xét nghiệm CA - 125: protein CA - 125 là một kháng nguyên ung thư, Việc Kiểm tra nồng độ của protein này Dưới máu Giúp cho Cảm nhận Sự phát triển của ung thư buồng trứng Ở Phái đẹp.
Xét nghiệm nội Tiết tố: Vài chỉ số quan trọng bao gồm progesterone, estradiol, prolactin, LH Cùng với FSH. Đây là Những hormone quan trọng Trong sức khỏe sinh sản của Phái đẹp, lien quan trực tiếp Đến Vướng mắc kinh nguyệt, sinh đẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()