Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi ạ. Em Mắc chậm kinh 1 tháng Song không Cần Mang thai thì Bởi Nguyên do gì ạ? Em cảm ơn Bác sĩ.

https://linkhay.com/link/3985204/cham-kinh-co-mang-bau-duoc-khong

Lã Thị Hồng

Chào Bác sĩ. Em Mắc chậm kinh 10 ngày, em Liệu có test que thử thai thì không Bắt gặp Có bầu. Chuyên gia cho em hỏi Tác nhân chậm kinh Tại đâu ạ? Mong Bác sĩ phụ khoa Giải đáp Giúp em. Em xin cảm ơn ạ.

Chưa sumbit
 
 

Vũ Thị Xuân (2002)

Chào Bác sĩ chuyên khoa. Em năm nay 28 Độ tuổi. Kỳ kinh cuối vào ngày 23/2. Đến ngày 14/3 Có Quan hệ, xuất Phía ngoài. Tới nay Chưa có kinh nguyệt lại. Chậm kinh 10 ngày, không Đau đớn ngực, chỉ Đau đớn đầu ti, Có hơi Đau bụng Dưới bên Nên, buốt dọc sống lưng, thử thai 1 vạch. Thì em Có mang không ạ?

Thắc mắc ẩn danh

Chào Chuyên gia chuyên khoa. Vợ chồng em Hoạt động Dưới đây Khi hết kinh được 3 ngày, Song Đến hơn 1 tháng nay em Bị mắc trễ kinh. Thử 4 lần vẫn cho Hiệu quả âm tính. Như thế em Mang thai không. Em cảm ơn Bác sĩ chuyên khoa.

Băn khoăn ẩn danh

Chào Bác sĩ chuyên khoa, bạn gái em Bị trễ kinh 7 ngày, Tuy nhiên Áp dụng que thử thai cho ra 1 vạch, vậy là Có bầu hay không ạ. Em cám ơn ạ!

Câu hỏi ẩn danh

Chào Chuyên gia. Nếu như em không Có bầu mà chậm kinh Tới 4 tháng Tức khắc Nguyên nhân Vì sao vậy Chuyên gia chuyên khoa. Cảm ơn Chuyên gia Trả lời.

Câu hỏi ẩn danh

Em chào bác sĩ! Em Cùng bạn trai Có Sinh hoạt ngày 4/1 Liệu có Sử dụng bao cao su. Ngày 6/1 em Có kinh Cùng Đến 20/2 em Thì có kinh tiếp. Kể Thông qua đó Tới nay em vẫn Chưa có kinh. Em không Bị Ngứa ngáy hay gì. Bác sĩ phụ khoa cho em hỏi em Mắc Làm sao ạ. Mong Bác sĩ Tư vấn. Em cảm ơn ạ!

Thắc mắc ẩn danh

Chào Bác sĩ phụ khoa, em Bị trễ kinh 23 ngày em Thì có thử que thử thai 2 lần Nhưng Đều 1 vạch. Vậy em Cần Làm sao ạ? Mong Chuyên gia chuyên khoa Giải đáp. Xin cảm ơn

Câu hỏi ẩn danh

Giải đáp

Chào bạn! Chậm kinh Nếu đã test que thử thai 1 vạch thì Có thể Vì rối loạn kinh nguyệt (do Hầu như Tác nhân Bất bình thường nhau Gây cho rối loạn kinh nguyệt). Tùy theo từng Mức độ mà Để theo dõi tự nhiên hay Nên Điều trị.Tuy nhiên Có một Tỷ lệ nhỏ que thử thai không chính xác. Bởi vậy đê biết Rõ rệt Căn nguyên chậm kinh, tốt nhất là bạn Phải đi Kiểm tra Sản phụ khoa Nhằm được Trả lời Cùng với Liệu có Biện pháp Chữa phù hợp bạn nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()