close

Bệnh Sùi Mào Gà: khiến cho giải pháp nào để không nên nhiễm sùi mào gà?
mụn cóc sinh dục gây nên những băn khoăn gì cho sức khỏe?

 
 
 
 
 
 

bệnh mồng gà là gì?
bệnh mồng gà là bệnh lây qua những đường tình dục (Sexually transmitted infection – STI) phổ biến Trên thực tế. Bệnh gây ra do vi khuẩn HPV là kiểu siêu vi khác biệt với HIV và HSV (bệnh mụn rộp). Có tầm 79 triệu cơ thể Hoa Kỳ, phần lớn là ở dưới độ tuổi teen và tầm khoảng phía ngoài 20 tuổi, vẫn đang nhiễm HPV. Tuy nhiên chúng ta có nhiều dạng HPV khác biệt nhau. Những loại có thể gây một số thắc mắc về sức khỏe như mụn sinh dục cùng với ung thư. Nhưng có những kiểu vắc-xin có khả năng ngăn ngừa một số câu hỏi về sức khỏe này.
HPV cũng như một số câu hỏi bởi vì HPV gây ra thường thấy như vậy nào?
HPV (siêu vi): Có tầm khoảng 79 triệu người Mỹ hiện đang nhiễm HPV. Tầm 14 triệu người mới bị nhiễm mỗi năm. HPV phổ biến tới nỗi đa số các người có "yêu" tình dục đều sẽ bị nhiễm HPV ở những ngày nào đó trong đời Nếu không tiêm vắc-xin HPV.

những câu hỏi sức khỏe có mối liên quan đến HPV gồm có mụn thịt sinh dục và ung thư cổ dạ con.

Mụn sinh dục: Trước khi có vắc-xin HPB, có tầm khoảng từ 340.000 đến 360.000 chị em cũng như cánh mày râu mắc mụn sinh dục bởi vì ảnh hưởng của HPV mỗi năm.* Ngoài ra, cũng có khoảng 100 người trưởng thành có "yêu" tình dục tại Mỹ bị mụn sinh dục tại bất cứ thời điểm cố định nào.
Ung thư cổ tử cung: mỗi năm, gần 12.000 phụ nữ sống tại Hoa Kỳ mắc kết luận ung thư cổ tử cung, cũng như có trên 4.000 nữ chết người bởi vì ung thư cổ dạ con – ngay cả lúc đã từng được khoảng soát cùng với điều trị.
Cũng có một số kiểu bệnh trạng và ung thư khác biệt bởi vì HPV gây ra tại các người sống ở Mỹ. Hàng năm, khoảng tầm 19.400 chị em và 12.100 đàn ông mắc đe dọa bởi vì một số dạng ung thư bởi vì HPV gây.
Số liệu này chỉ đặc tính ở số cơ thể được phát hiện mắc mụn cóc sinh dục. Do đó có khả năng ít tốn kém hơn nhiều so đối với con số thực trạng những người mắc mụn sinh dục.

mụn cóc sinh dục truyền nhiễm như thế nào?
Bạn có khả năng bị bệnh sùi mào gà lúc giao hợp tình dục qua quan hệ bằng miệng, "cô bé" hoặc hậu môn đối với người bị nhiễm virut. Bệnh thường hay lây trong quá trình "yêu" tình dục qua "cô bé" hay hậu môn trực tràng. Có nguy cơ mắc lây ngay cả lúc người bệnh không có dấu hiệu hay dấu hiệu nhận biết gì.

bất cứ ai có giao hợp tình dục đều có khả năng bị mụn cóc sinh dục, ngay cả khi bạn chỉ ân ái đối với một người. Bạn cũng có khả năng mắc những dấu hiệu nhận biết không ít năm sau khi giao hợp tình dục với người mắc bị bệnh. Vì thế rất không dễ dàng để biết bạn bị bị bệnh lần đầu vào lúc nào.
sùi mào gà gây nên một số câu hỏi gì cho sức khỏe?
Trong hầu hết trường hợp, HPV sẽ tự hết cùng với không gây nên bất kỳ thắc mắc nào về sức khỏe. Nhưng đối với mụn cóc sinh dục thì Bên cạnh đó, bệnh chưa thể tự hết Nếu như không có giải pháp can thiện khoa học. Nguy hiểm nhất nó có nguy cơ gây nên những băn khoăn về sức khỏe như ung thư.

Herpes sinh dục thường hay nhìn giống cục u nhỏ hay 1 nhóm cục u tại khu vực sinh dục. Một số cục u này có nguy cơ nhỏ hay rất lớn, nhô lên hay dẹt, hay có hình dáng như bông cải. Các bác sỹ có nguy cơ kết luận mụn rộp sinh dục với cách thăm khám khu vực sinh sản.

mụn cóc sinh dục có gây ra ung thư không?
nhiễm trùng HPV có khả năng gây nên bệnh ung thư cổ dạ con và những dạng ung thư khác biệt gồm có ung thư âm đạo, âm hộ, "cậu bé", hoặc hậu môn. HPV cũng có thể gây ra ung thư ở phía sau họng, bao gồm dưới lưỡi cũng như amidan (gọi là ung thư khoang miệng họng).

Bệnh ung thư thường diễn ra hàng năm, nhắc cả hàng chục năm, sau lúc bị HPV. Một số loại HPV có nguy cơ gây nên mụn sinh dục khác biệt như kiểu HPV có thể dẫn tới ung thư.

chưa có cách nào để biết cơ thể viêm nhiễm HPV nào sẽ mắc ung thư hay bị phải một số câu hỏi về sức khỏe khác biệt. Người có hệ miễn dịch kém (bao gồm cả một số người mắc HIV/AIDS) có khả năng ít có khả năng khỏi bệnh HPV. Cùng với họ có khả năng bị phải cả một số băn khoăn về sức khỏe không giống bởi vì nguy hiểm của HPV.

làm gì tránh nhiễm sùi mào gà?
Bạn có thể làm những điều để suy giảm khả năng bị nhiễm bệnh.

Tiêm vắc-xin. Vắc-xin HPV này rất an toàn cũng như hiệu quả. Nó có nguy cơ phòng bệnh (bao bao gồm ung thư) vì HPV gây ra lúc được dùng ở những nhóm tuổi được khuyến cáo.

tầm soát ung thư cổ dạ con. Khoảng soát định kỳ ung thư cổ tử cung cho phụ nữ từ 21 đến 65 tuổi có thể phòng chống bệnh.

Nếu mà bạn có "lâm trận" tình dục:

sử dụng bao cao su đúng giải pháp mỗi lần giao hợp tình dục. Điều này có thể giảm sút nguy cơ mắc mụn cóc sinh dục. Song bệnh vẫn có nguy cơ gây viêm nhiễm tại các chỗ bao cao su không che được — Vì thế có thể không phòng được HPV 1 phương pháp tận gốc.
cần phải giữ gìn mối liên quan một cô ấy một chồng từ hai phía.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()