close

Một Ở Một vài độ sinh lý bình Thường Ở Phụ nữ Ví dụ chu kỳ kinh nguyệt. Sức khỏe của bạn Có thể được phản ánh qua Việc chu kỳ diễn ra Liệu có Luôn không, lượng máu ra Số nhiều hay ít? Thực tế, Những bạn còn chưa nắm Chi tiết về Cấp độ Cùng với chưa biết Cách theo dõi chu kỳ cũng Thí dụ Hỗ trợ bản thân Tại Thời gian này.

 

1. Tìm hiểu về chu kỳ kinh nguyệt
Đây không còn là Tình hình xa Khác lạ Với Vài Thai phụ, Trong mỗi chu kỳ, Đều Có nguy cơ Liệu có một trứng rụng, Nếu như chúng không được thụ tinh thành công thì lớp nội mạc tử cung bắt đầu bong ra, một chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu.

kinh nguyệt

Mỗi một chu kỳ kinh nguyệt Luôn Phương hướng nhau 28 ngày.

Dưới đó, lớp nội mạc tử cung được đào thải ra khỏi cơ thể Chị em, chúng đi ra qua âm đạo. Đây Chính là Thời điểm Thai phụ hành kinh. Với mỗi người Thời gian hành kinh, lượng máu Có thể Phần lớn hoặc ít Không bình thường nhau.

Khi Các bạn Chị em bắt đầu bước vào Độ tuổi dậy thì thì kinh nguyệt Sẽ xảy ra Thường xuyên đặn theo chu kỳ nhất định, thông Thường là Trên Độ tuổi 12 - 16. Một chu kỳ kéo dài 3 - 7 ngày, Nếu như kéo dài Từ 7 - 10 ngày Nhưng lượng máu kinh ra ít thì vẫn Có khả năng chấp nhận. Mỗi chu kỳ trung bình Phương pháp nhau Khoảng 28 ngày, Tùy theo cơ thể mỗi người mà Tầm Biện pháp giữa chu kỳ Có khả năng dài hoặc ngắn hơn Từ 3 - 5 ngày so Cùng với mức trung bình. Nếu nằm Dưới Những mốc Thời kỳ Như vậy, Vài bạn hoàn toàn yên tâm Nếu như chu kỳ của mình Khác so Cùng với Tất cả người.

2. Dấu hiệu hành kinh
Giai đoạn hành kinh hay còn được Các Người phụ nữ gọi Với cái tên thân thiện Ví dụ “ngày đèn đỏ”, vậy Dưới Thời điểm này, Phụ nữ Sẽ Có Các Hiện tượng Như thế nào?

2.1. Nổi máu Vòng âm đạo
Đầu tiên, Chị em phụ nữ Có khả năng Gặp Xuất hiện máu đi ra qua đường âm đạo, chúng Thường Có màu đỏ đậm, hơi dính dính Cùng với Liệu có một chút mùi nhẹ. Ở Vài ngày đầu hành kinh, lượng máu tương đối Phần đông, Sau Cỡ 2 - 3 ngày, chúng trở ít hơn Và Có nguy cơ kết thúc hẳn. Thời kỳ hành kinh Có nguy cơ kéo dài Tại 5 - 7 ngày, tùy từng người.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()