close

Bảng này liệt kê Vài Đó là về Vài thuốc Chữa Trĩ không Nên đơn. Tuy nhiên, Nên đọc kĩ Vài nhãn Nhằm Đảm bảo không Dùng quá liều lượng Phải thiết. Không Sử dụng Vài Nguyên lý Cách điều trị không Cần phải kê đơn hơn một tuần mà không hỏi ý kiến Bác sĩ. Thực hiện theo Những Cách dẫn cẩn trọng Dưới Sự Dùng. Nếu Bị mắc chảy máu trực tràng, hoặc Đi đại tiện Liệu có lẫn dịch Tiết Khác lạ Nên Đến Thấy Chuyên gia. Hiện tượng này Có nguy cơ được Làm ra Do Đa số Tác nhân Lạ Phía ngoài Trĩ.

https://linkhay.com/link/3955643/benh-tri-xuat-hien-nhi

Một Trong Một vài Phương thức quan trọng nhất của Chữa Trĩ là Phòng ngừa táo bón. Phân cứng Có Tạo ra chảy máu trực tràng Dẫn tới Những vết nứt hậu môn. Ngoài ra, Việc gia Nâng cao áp lực Để tống phân ra Bên ngoài Có khả năng Sinh ra trầm trọng thêm Bệnh trĩ Hiện tại Cùng Nâng cao Nguy cơ phát triển Bệnh trĩ mới.

Chế độ ăn Uống cho Người bị bệnh Trĩ
Phát huy chất xơ - Nâng cao chất xơ Ở chế Mức độ ăn Uống là một Trong Những Hình thức tốt nhất Để Làm ra mềm phân. Lượng chất xơ được khuyên Dùng là Khoảng 20g Tới 35g mỗi ngày - chất xơ Có Phần nhiều Trong hoa quả Và rau xanh.

Các thuốc Phát huy chất xơ Ví dụ psyllium (tên thương mại: Konsyl, Metamucil), methylcellulose (tên thương mại: Citrucel), polycarbophil (tên thương mại: FiberCon), and bột dextrin (Benefiber). Bắt đầu Áp dụng Cùng một lượng nhỏ Cùng với Tăng chậm Để Khắc phục Một vài tác dụng phụ.



Thuốc nhuận tràng – Nếu Nâng cao chất xơ không Làm ra Hạn chế táo bón, hoặc Nếu Một số phản ứng phụ của chất xơ là không dung nạp Có nguy cơ thử thuốc nhuận tràng Nhằm Chăm nom.

Tắm rửa ngồi –Ngâm vùng trực tràng Ở nước ấm Vòng 10 Tới 15 phút hai Đến ba lần mỗi ngày. Chú ý không thêm xà phòng, sữa Tắm hoặc Các chất phụ gia Khác thường vào Tại nước. Cách này Giúp cho cải thiện lưu lượng máu Cùng giãn cơ xung quanh hậu môn.

Phòng khám trĩ 21/9
 
Chi phí chữa bệnh trĩ
 
Phòng khám trĩ
 
Chi phí chữa bệnh trĩ
 

Vài Cách thức Cách điều trị Tại chỗ – Kem Giảm Đau Cùng thuốc đặt trực tràng hydrocortisone Có khả năng Giúp Hạn chế Cảm giác đau, Nhiễm trùng Và Ngứa ngáy tạm thời. Không Cần Áp dụng kem Cùng thuốc đạn Cách chữa Trĩ, thuốc Thì có Chữa hydrocortisone Ở Thời kỳ kéo dài hơn 1 tuần Khi Thì có chỉ định của Bác sĩ phụ khoa.

Phương thức sitz bath Giúp cho Cách điều trị Bệnh trĩ

Cách chữa xâm lấn tối thiểu
Nếu như vẫn Thấy Khó chịu Sau đây Lúc Dùng Một số Giải pháp Ở, Có nguy cơ Cần phải Thực thi Một vài Nguyên lý Điều trị xâm lấn như:

Thắt búi Trĩ bằng dây cao su: Thắt búi Trĩ bằng dây cao su là Hình thức được Dùng rộng rãi nhất. Tỉ lệ thành công Từ 70 Tới 80% Người mang bệnh. Trên Hướng này, dây cao su hoặc Từ được đặt xung quanh mô cơ Trong Trĩ nội. Lúc nguồn cấp máu Bị Kiềm chế, phần mô Có thể teo lại Cùng rụng Tại Một số ngày.

Laser, hồng ngoại, hoặc Sự đông tụ lưỡng cực

Áp dụng tia laser, hồng ngoại hoặc nhiệt Nhằm phá hủy mô Dưới Bệnh trĩ nội.

Kỹ thuật tiêm xơ tĩnh mạch Sclerotherapy

Đây là Tiểu phẫu tiêm xơ Một vài chất hóa học khiến máu không Tới nuôi búi Bệnh trĩ được, búi Bệnh trĩ Có nguy cơ tự teo đi.

Thủ thuật Cách điều trị bênh Bệnh trĩ
Nếu Những Hiện tượng của Bệnh trĩ Không có cải thiện Mặc dù đã Dùng Vài Liệu pháp y khoa hoặc Thay thế đổi lối sống Tại Ở, Thủ thuật Cách chữa Sẽ là Cần phải thiết.

Phẫu thuật cắt bỏ Trĩ Thì có Đơn giản cho cả Trĩ nội Và ngoại. Những Tiểu phẫu Lạ Ví dụ thắt búi Trĩ chỉ Dùng cho Trĩ nội. Nếu như Nên thiết Cần Tiểu phẫu, Chuyên gia chuyên khoa Có thể Giúp Người bệnh Chọn Phương hướng phù hợp nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()