close

bệnh nhiễm âm đạo ảnh hưởng rất nhiều lần tới đời sống và sinh hoạt của đối tượng nữ giới và để lại nhiều lần di chứng và hậu quả ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và các vướng mắc sức khỏe lâu dài. Nhiễm trùng bộ phận sinh dục do nhiều lần nguyên nhân trong đó hay gặp đặc biệt nhiễm bộ phận sinh dục do vi khuẩn.

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/can-nguyen-dan-toi-viem-co-be-boi-vi-khuan.html

https://linkhay.com/link/3853074/can-nguyen-dan-toi-viem-co-be-boi-vi-khuan

1. Căn nguyên dẫn đến nhiễm bộ phận sinh dục vì vi rút
Tình trạng nhiễm thường xuất hiện ở nữ giới có quan hệ dẫn đến sự mất cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại thấy ở âm hộ phụ nữ do những căn nguyên như quan hệ tình dục với nhiều đối tác hay thụt rửa cô bé.

Thông thường, vi rút luôn được tìm thấy trong âm hộ (lactobacilli) nhiều hơn các virut không giống (anaerobes) trong cô bé của người chị em. Nếu virut kỵ khí trở cần quá nhiều làm theo đảo lộn sự cân bằng sẽ tạo nên nhiễm vùng kín vì vi khuẩn. Nhiễm trùng âm đạo vì vi rút hay gặp đặc biệt N. Gonorrhoeae dưới đó là C. Trachomatis và M. Genitalism.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Cùng với ra, ít gặp vì nguyên nhân vi khuẩn thông thường. Có rất nhiều lần loại vi rút gây nhiễm trùng vùng kín và cũng gây nên những hình thái căn bệnh không giống nhau và cách chẩn đoán và trị cũng khác nhau.

3. Triệu chứng nhiễm âm đạo là gì?
nhiễm trùng âm hộ bởi vi rút là do sự mất cân bằng của các vi khuẩn hay trú trong âm đạo, nhất là nhất là sự suy giảm của một loại virut "tốt" được gọi là lactobacilli. Khi điều này xảy ra, những virut "xấu" không giống có thể chiếm ưu thế và gây viêm khuẩn.

biểu hiện nhiễm âm đạo hay gặp nhất gồm:

Khí hư màu trắng xám hay vàng thường phủ khắp thành âm hộ
Mùi "tanh" luôn có thể trở cần tệ hơn dưới khi quan hệ
cảm giác nóng rát khi đi giải
Ngứa âm hộ, đỏ và sưng tấy nhẹ
Chảy máu bộ phận sinh dục dưới khi quan hệ
Ngay cả dưới khi một bạn gái đã được chữa thành công, có tới 50% sẽ tái phát trong vòng một năm.

viêm âm đạo
viêm âm đạo do vi rút là do sự mất cân bằng của những vi khuẩn thường trú trong vùng kín
4. Phòng bệnh viêm âm đạo như thế nào?
Để ngăn ngừa nhiễm trùng bộ phận sinh dục nói riêng và căn bệnh sản phụ khoa nói chung, bạn nữ cần phải phải:

Tránh tắm, bồn nước ấm và bồn tạo sóng
Tránh các chất gây kích ứng. Chúng bao gồm tampon thơm, miếng lót, thụt rửa và xà phòng thơm. Rửa xà phòng từ khu vực cô bé bên Ngoài của bạn dưới khi tắm, và làm khô vùng này để tránh kích ứng. Không sử dụng xà phòng khắc nghiệt, chẳng hạn như những chất có tác dụng khử mùi hoặc kháng khuẩn hoặc tắm bong bóng
Khi đi vệ sinh chú ý lau từ trước ra dưới. Làm theo như vậy để tránh lây truyền vi rút phân vào cô bé.
Không thụt rửa âm đạo: vùng kín không nên tuân thủ sạch Ngoài việc tắm bình hay. Thụt rửa lặp đi lặp lại thực hành gián đoạn những sinh vật bình luôn cư trú trong cô bé và thực sự có thể thực hành tăng nguy cơ viêm cô bé.
dùng bao cao su khi quan hệ tình dục
Mặc đồ lót bằng cotton. Cũng mặc quần lót có đáy quần bằng cotton. Nếu cảm thấy thoải mái mà không có nó, bất chấp mặc đồ lót đi ngủ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()