Khi có thể, nên mặc đồ lót bằng vải cotton và quần lót có đáy quần bằng cotton, điều này có thể thực hiện giảm nguy cơ biến chuyển viêm nhiễm và kích thích âm hộ

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo nghiên cứu của bộ y tế thì có khoảng hơn 70% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa cũng như thường hay bị tái phát nhưng không biết nguyên do, dấu hiệu nhận biết và điều trị đúng giải pháp. Vậy bệnh phụ khoa là gì? Những bệnh phụ khoa phụ nữ thường bắt gặp là một số bệnh nào?

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

dấu hiệu sót nhau thai sau khi phá thai bằng thuốc gây ra tình trạng xuất huyết dây dưa, gây ra viêm nhiễm, thiếu máu. Tình trạng này nên được chữa trị sớm để không nên các biến chứng nguy hại như viêm nhiễm tiểu khung và nhiễm trùng huyết.

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dù cho đa số những ca mắc bệnh mụn cóc sinh dục không gây ra nguy hiểm tới mạng sống nhưng nó lại làm ảnh hưởng nặng đến đời sống tình dục và hôn nhân. Khi mắc bệnh mồng gà, bệnh nhân thường hay mất hẳn tự tin khi muốn thể hiện phong độ giường chiếu đối với người yêu.

Dựa vào tình trạng lớn khi mắc chứng bệnh, bạn hãy cân nhắc thật kỹ việc có cần phối hợp đối với bác sĩ để trị bệnh mụn cóc sinh dục hay không. Mặc dù vậy, bạn phải có đủ thông tin về bệnh này để hạn chế tối đa việc truyền bệnh cho vợ/chồng của chính mình. dưới đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn toàn cảnh về sùi mào gà – một trong số các chứng bệnh thường thấy đối với một vài người đã và đang có hành vi "lâm trận" tình dục.

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn quá bận với công vấn đề , chưa có thời gian để đến gặp bác sĩ . Bạn đang xác định kiếm trung tâm giải đáp sức khỏe có con trực tuyến ở Hà Nội ? . Bài viết sau đây sẽ tổng hợp tư vấn trực tuyến về có thai , giải đáp sức khỏe có con nam giới , giải đáp trực tuyến cho bà bầu , trả lời về có bầu , tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ …

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mỗi năm, nước ta có trung bình khoảng tầm 300.000 ca phá thai, nhưng, con số thực tế có khả năng cao gấp 2 - 3 lần do tỉ lệ bỏ thai ở các bệnh viện “chui” rất lớn. Để chọn lựa địa chỉ bỏ thai 2 tuần tuổi an toàn, hữu hiệu và phí hợp lý, mời chị em phụ nữ theo dõi bài viết sau đây.

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()