cách trị mùi hôi nách bằng phấn rôm và muối

chắc hẳn bạn mất đi lạ gì chức năng khử khuẩn của muối nữa Tiếp đó phải không nào. Cũng chính nhờ vậy mà người ta đã từng ứng dụng kiểu gia vị này trong điều trị mùi hôi dưới cánh tay.

muối tinh sẽ đóng trách nhiệm diệt trừ một số dạng vi khuẩn gây nên mùi tồn tại ở dưới nách; Mặt khác đánh bay một số chất bẩn cùng với tế bào chết tồn đọng tại đây.

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Thoàn tốt nghiệp Đại học Y Khoa Hà Nội đối với văn bằng Bác sỹ chuyên khoa I – Chuyên ngành sản phụ khoa. Với hơn 20 năm công tác tại các bệnh viện công lập rất lớn tuyến Trung ương, BS. Thoàn từng tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm, kết hợp quá trình hỗ trợ của trang thiết bị, ứng dụng cách thăm khám chữa trị tiên tiến trên thế giới đã giúp cho hàng ngàn người bị bệnh đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

LĨNH VỰC tay nghề

+ thăm khám cũng như điều trị căn bệnh phụ khoa cho phụ nữ, bao gồm một số bệnh nhiễm trùng đường sinh sản – có con (viêm âm đạo – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm hở tuyến cổ dạ con, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng,…), các bệnh mối liên quan tới quá trình xuất hiện u tại cơ quan sinh sản – sinh sản (u xơ dạ con, u nang buồng trứng, polyp cổ tử cung,…), những bệnh mối quan hệ đến kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều, rong kinh, vô kinh, thống kinh,…).

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mụn cóc khu vực hậu môn là những mụn cóc nhỏ xuất hiện kề cận và bên trong khu vực hậu môn. Tình trạng này còn được gọi là Condyloma Acuminata. Sùi mào gà ở hậu môn trực tràng là một kiểu của sùi mào gà.

Trong hầu hết các tình huống, mụn cóc ở khu vực hậu môn không gây khó chịu hoặc đau. Nhưng mà, chúng có thể tạo thành khó chịu nếu phát triển đủ trầm trọng và có khả năng ngứa ngáy hoặc thấy máu. Nếu không có dấu hiệu nào tiếp diễn, những trường hợp bị mụn cóc hậu môn thậm chí có khả năng không biết chính mình mắc chứng bệnh.

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nạo thai là một trong những phương thức chấm dứt thai kì hiện đang được sử dụng tương đối rộng rãi ở không ít bệnh viện rất lớn trên cả nước. Vậy, giải pháp nạo thai như nào là an toàn? Hãy cùng khảo sát cụ thể về thắc mắc này trong bài viết sau đây.

cumgar phá thai ở đâu an toàn

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

phá thai nội khoa nam là một trong số các cách bỏ thai mà những chị em phụ nữ thường rỉ tai nhau. Tuy nhiên liệu biện pháp phá thai này có thực quá trình an toàn và hữu hiệu hoặc không? Những bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Hà NỘi sẽ giúp chị em tư vấn câu hỏi này.

uni.lut.fi địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong xã hội tiên tiến vấn đề sinh sản mất đi là thắc mắc khó khăn đối với nữ. Nhưng do các nhân tố khách quan mà phụ nữ phải chọn lựa tới biện pháp phá thai cho bản thân. Vậy phương pháp bỏ thai nhanh nhất là gì? Làm sao để bỏ thai an toàn cũng như hiệu quả? Đối với quá trình phát triển của y học Ngày nay, liệu có nhiều phương pháp phá thai ra đời. Hầu hết các phương pháp phá thai đều làm trong khoảng thời gian khá ngắn, được đặc tính với phút, lâu hơn cũng chỉ kéo dài một vài tiếng. Có khả năng kể tới các cách bỏ thai sớm nhất sau:

307 chi phí cho 1 lần phá thai

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

dịch âm đạo vón cục như bã đậu và ngứa vùng kín có khả năng là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa. Tùy vào giai đoạn nghiêm trọng mà dịch âm đạo vón cục có mùi hôi hoặc không, tuy nhiên ngay từ khi thì có những triệu chứng bất thường này chị em phụ nữ chớ nên coi nhẹ mà cần xét nghiệm để được kết luận và tư vấn rõ ràng.

daklak địa chỉ khám phụ khoa ở hà nội

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

mang bầu cơ thể mẹ bầu bắt đầu tiên thay đổi, tăng đào thải mồ hôi rất nhiều hơn, nhất là chỗ nách. Các thai phụ mồ hôi không chỉ bài tiết ra không ít mà còn thấy mùi không dễ chịu, Mặc dù trước đó chưa đã từng mắc bệnh hôi nách. Điều đó khiến cho bà bầu tỏa ra hoang mang, chưa biết phải làm gì để khử mùi của vị khách không mời mà tới này. Bài viết bài viết này chia sẻ phương pháp chữa trị bệnh viêm cánh cho biết phụ nữ mang thai an toàn hiệu quả nhất chưa thể bỏ qua.

uni.lut.fi phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

tác hại của giang mai thế nào là băn khoăn nhiều cơ thể đặt ra. Bởi vì, theo nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới Who, trên toàn thế giới có tầm 17,7 triệu cơ thể bị bệnh giang mai. Đây là bệnh tình dục vô cùng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng tới tâm sinh lý, sức khỏe của người bệnh mà lại có nguy cơ nguy hiểm tới mạng sống Nếu người bệnh không trị kịp thời.

 

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vừng đen vừa là thành phần chế biến đồ ăn quen thuộc vừa là vị thuốc quý được truyền lại rộng rãi trong dân gian. 5 Biện pháp điều trị bệnh trĩ với vừng đen tại gia bài viết này sẽ giúp cho bạn gia tăng dấu hiệu nhận biết một giải pháp hiệu quả cùng với an toàn.

Khám phá công dụng chữa trị bệnh trĩ của vừng đen

vùng đen (mè đen, hắc chi ma) có tên thích hợp là sesamun indicum, thuộc họ vừng (oedaliaceae). Theo quan niệm Đông y, đây là dược liệu vị ngọt, đặc điểm bình, được quy vào kinh Thận và Can, có thể nhuận táo, dưỡng huyết, bổ ngũ tạng, bền gân cốt, ích khí lực, sáng mắt và chủ điều trị bỏng, nhọt, sưng tấy…

seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()