close

“Từng mắc viêm phụ khoa sử dụng bám suốt một năm trời cần phải tôi hiểu các nỗi khổ của những chị em bị phải căn bệnh này. Đó là quãng khoảng thời gian mệt mỏi, làm cho tôi không chỉ khó chịu mà còn mặc cảm và luôn lo sợ, mệt mỏi. Song từ khi biết đến phương thuốc Phụ Khang xay của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt phái mạnh, tôi đã từng có nguy cơ thư giãn, dễ chịu, ngứa như ban đầu. Tôi hy vọng các cung cấp của chính mình có nguy cơ giúp những nam giới không may mắn mắc phải chứng bệnh này sớm định vị được cách chữa phù hợp.”

Đây là cung cấp của chị Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, Hà Nội), bệnh nhân mắc viêm phụ khoa ở Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt đàn ông. Cùng lắng nghe trình bày của chị Hoa để nắm rõ về việc trị bệnh của chị.

trị viêm "cô bé" bằng rất nhiều phương pháp tuy nhiên chưa khỏi

cách đây tầm 1 năm, tôi hàng ngày bị ngứa âm hộ, dịch tiết âm đạo ra rất nhiều, đặc quánh như sữa chua, kèm mùi hôi rất khó chịu. Thêm vào đó là tình hình đau rát những lần "làm chuyện ấy". Ban đầu tôi cứ nghĩ chỉ cần phải làm sạch sạch sẽ là hết. Tuy vậy tôi sử dụng nước lá trầu không, nước lá chè tươi Rồi mướp đắng ngâm rửa mà vẫn không khỏi. Sợ nhất là mùi hôi không dễ chịu, đứng cạnh ai cũng lo sợ họ nhận thấy chính mình có mùi. Vậy nên đi đâu tôi cũng thường hay giữ tầm khoảng phương pháp đối với mọi người, hạn chế tiếp xúc gần.

Tôi là quản lý 1 cửa hàng nằm trong chuỗi thương hiệu về ăn dùng cần phải Điều này ảnh hưởng không ít tới công việc liên tiếp. Do e ngại đứng gần tất cả người sẽ nhận thấy ra cái mùi không bình thường ấy nên tôi luôn phải giữ gìn tầm khoảng giải pháp đối với khách hàng. Điều đó đôi lúc làm cho khách khó chịu ra mặt cũng như cho biết tôi khinh thường hay khách, không phục vụ tận tình.

thì có lần bị phải vị khách không dễ dàng tính, họ từng phản ánh vào hotline chăm sóc khách hàng khiến cho tôi mắc cấp trên khiển trách. Nhưng mà vì lý do khó nói cần tôi chưa biết nên giải đáp thế nào, đành ngậm ngùi chịu trận cũng như cho phép mắc trừ lương cũng như điểm nhận xét cá nhân

bị viêm phụ khoa làm cho chị Hoa đã mất tự tin không dám chạm gần với nam giới khác biệt

Cực chẳng đã từng, tôi tới bệnh viện phụ sản rất lớn nhất thành phố để xét nghiệm, các chuyên gia nam khoa sau lúc xét nghiệm từng cho biết tôi bị viêm âm hộ, nên trị gấp. Lúc đó, bác sĩ chuyên khoa kê kết luận tôi khá nhiều loại thuốc, tôi cũng không nhớ rõ tên thuốc là như thế nào nhưng trong đó liệu có thuốc suy giảm ngứa ngáy, kháng viêm, kháng khuẩn, cả thuốc kiểu dùng lẫn thuốc đặt kèm dung dịch rửa ráy liên tiếp nữa. Đơn thuốc mua hết hơn 2 triệu.

lấy được một tuần, khí hư giảm sút hẳn, cũng mất đi cảm giác ngứa như ban đầu nữa. Một số triệu chứng nóng rát cũng mất đi. Thầm nghĩ bệnh đã từng hết cần tôi không đi khám nam khoa lại.

Thế nhưng 2 tháng sau, vùng kín của tôi lại xuất hiện huyết trắng rất nhiều hơn trước, ngả màu vàng bốc mùi hôi nồng nặc, kèm ngứa ngáy kinh khủng khiến cho tôi cực kỳ không dễ chịu. Lần này, tôi lại dùng đơn thuốc cũ được các chuyên gia kê trước đó. Thế nhưng phải lấy thuốc Trong khi lâu hơn bệnh mới đỡ một chút. Trong suốt thời gian đó, vì ngại mà ngay cả với đức lang quân, tôi cũng không dám trình bày thật về tình trạng bệnh. Tôi chỉ định vị cách viện lý vì ra ngủ riêng để đức lang quân không động vào do đức lang quân tôi vốn là nam giới sạch, nếu biết chuyện bệnh tật của tôi có khi lại mất hứng với cô ấy luôn.

Ngưng thuốc được hơn tuần thì tôi phát hoảng bởi bệnh quay lại nhanh quá. Dịch tiết âm đạo cũng rất nhiều hơn, khu vực kín khi nào cũng ướt át, đau rát cực kỳ không dễ chịu, thậm chí còn mắc chảy máu.

Lần này tôi qua bên bệnh viện quốc tế, đặt lịch khám đối với giáo sư. Dù biết giá thành sẽ tương đối cao tuy nhiên cứ để tình trạng bệnh tái đi tái lại như này tôi cũng phiền toái đủ đường, không làm cho được việc gì.

Lần này riêng tiền xét nghiệm là 1 triệu, khiến cho các xét nghiệm cùng với thăm khám thêm 1,4 triệu nữa. Chuyên gia phỏng đoán tôi mắc viêm âm đạo mạn tính, chỗ viêm lan rộng, nhận diện nhiều cụm trắng bám chặt vào thành âm hộ và nhiều dịch âm đạo vàng xanh tại khu vực kín. Viêm nhiễm đã bắt mới đầu lây lan lên cổ tử cung làm cho vị trí này hơi sưng nề cũng như xuất hiện cụm bám trắng.

chuyên gia kê phỏng đoán tôi một đơn thuốc với kháng sinh liều mạnh hơn. Theo lời bác sĩ là phối hợp 3 dạng kháng sinh khác biệt nhau. Do sử dụng kháng sinh liều cao cần phải hệ lợi khuẩn trong cơ thể, tuyệt đối ở "cô bé" sẽ bị tiêu diệt phần lớn Chính vì vậy bác sĩ kê thêm chẩn đoán tôi 3 tháng men vi sinh nữa.

Cầm túi thuốc to đùng gần 2 triệu trên tay mà tôi thấy thất vọng vô cùng. Không phải do thuốc đắt đỏ mà bởi không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh này, phải sử dụng cả đống thuốc tây Trong khi dài. Mà thuốc tây hại nam giới lắm chứ bổ béo gì đâu. Nhưng mà giờ nhiễm bệnh thì cần phải cho phép thôi.

Tôi về lấy thuốc thường xuyên theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Dịch âm đạo và cảm giác ngứa ngáy giảm sút dần, tôi hy vọng lần này viêm phụ khoa sẽ khỏi dứt. Thế tuy nhiên cũng chỉ được tầm 1/2 năm, bệnh lại quay trở lại đối với một số dấu hiệu còn trầm trọng hơn cả mỗi lần trước.

Đang lúc quá chán nản bởi bệnh mãi chưa khỏi, thì may mắn tôi biết đến phương thuốc Phụ Khang tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt nam giới qua lời giới thiệu của một người đồng nghiệp. Cũng nhờ bài thuốc này, tôi từng thoát khỏi bệnh.

 

http://qlkh.ued.udn.vn/upload/tailieu/chi-phi-pha-tha-1652242892i.htm

http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/suckhoe/chi-phi-pha-thai

https://simplifier.net/chi-ph--ph--thai-b-ng-thu-c-h-t-bao-nhi-u-ti-n--h

https://thefiletree.com/lib/chi-phi-pha-thai.htm?app=data

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()