close

Cỏ mần trầu trị rụng tóc có hiệu quả không

Cỏ mần trầu chữa trị rụng tóc liệu có thật không? Nhắc đến cỏ mần trầu cơ thể ta Thường nghĩ tới đây chủ yếu là 1 loại thảo dược sử dụng Để chữa bệnh thông qua đường sử dụng. Nhưng, đây lại chính là thảo dược quý Để chữa không ít lại bệnh khác nhau mà quý khách chưa biết, trong số đó có cả bệnh tóc rụng. Vậy thực hư chuyện điều trị tóc rụng bằng cỏ mần trầu hoặc chức năng kích ứng nổi tóc của kiểu thảo dược này sẽ ra sao. Hãy Cùng Hello y học tìm hiểu về điều lôi cuốn này nhé!

Cỏ mần trầu điều trị bệnh tóc rụng

Tổng quát về cỏ mần trầu

Cỏ mần trầu hoặc còn được gọi là vườn trầu, mần trầu, cỏ ngưu khoảng thảo,… thuộc họ lúa Poaceae. Đấy là loại dược liệu vô cùng tốt chẩn đoán sức khỏe cùng với đc phân bố rộng rãi ở nước ta.

Về đặc điểm, cỏ mần trầu là cây xanh dại, khi chúng lớn lên có khả năng dài tới 90cm, phần thân bò dài ở gosc. Khi tiến triển, cỏ sẽ nổi thành bụi, từng bụi thường hay có 1 gốc to, trong từng gốc lại thì có rất nhiều nhánh con không giống nhau. Phần lá của mần trầu liệu có hình dài, khoảng 10-15cm, ngọn lá hơi mỏng dính cùng với dẹp. Dưới đáy của lá thường trót lọt nhẵn có màu blue thẫm, còn mặt trên lại thì có một lớp lông nhỏ hơi thô, cứng.

Hình ảnh cây xanh mần trầu

Hình ảnh cây cỏ mần trầu

Cỏ ngưu tầm khoảng thảo thường thì có hoa nổi thành các đám, phần dưới là cán, phần trên được té thành rất nhiều bông toả tròn như chong chóng. Sau đây một khoảng thời gian, chúng sẽ trở thành quả đối với hình dáng thuôn dài. Trái cỏ mần trầu tương đối bé dại, thì có kích cỡ khoảng 1,5mm và nhìn chúng khá mềm nhũn.

Cỏ mần trầu là kiểu cây ưa những vùng khí hậu ấm cần phải thường hay được tìm ra tại các quốc gia nhiệt đới như: Việt đấng mày râu, Trung Quốc, Campuchia. Tại nước ta, cỏ mần trầu tự xuất hiện hoang khắp Khu, chúng thường sống ở một số Chổ ướt át, như: ven đường, bờ ruộng, bãi cỏ hoang,… Loài thảo dược này sống nói quanh năm, nhưng mà người dân chỉ cần thu hoạch đăng nhập cuối hè hoặc mới đầu thu.

Theo Đông Y, cỏ mần trầu liệu có vị đắng, đặc tính bình, thường được sử dụng Để hạ nhiệt khi sốt, giảm sưng viêm cũng như đặc biệt là khả năng cầm máu vô cùng tốt. Do đó, đó là thành phần thường hay được lấy Nhằm chữa những chứng bệnh, như: cao huyết áp, lao phổi, giải độc, chữa động thai ở phụ nữ.

Còn với y học tiên tiến, các bác sĩ nghiên cứu đã từng nhận thấy ra rằng loài cây này đựng khá nhiều hoạt chất có chức năng trong điều trị căn bệnh, như: tinh chất tanin, steroid, flavonoid cùng với cuối Với là ancaloit cực dồi dào. Những dưỡng chất này vận động cực kỳ tốt trong việc chữa các bệnh lý Viêm, bị nhiễm, kháng Vi rút và kháng virus tốt nhất.

Vì thế, cỏ mần trầu hôm càng được những bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu cùng với nghiên cứu kĩ hơn Nhằm tận dụng dạng thảo dược này truy cập y khoa. Nhìn chung, cỏ mần trầu khá tốt cho sức khỏe và lành đặc điểm, Nếu muốn biết thêm về chức năng của loại cây này, Với theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Có khả năng Quý Khách quan tâm: danh sách đồ ăn chống tóc rụng hiệu quả

Cỏ mần trầu trị Mụn tóc có hữu hiệu không?

Cỏ mần trầu điều trị rụng tóc thì có thật không? Câu trả lời là có. Ông bà ta ngày xưa thường hay có câu “bồ kết sạch gàu, mần trầu tốt tóc”, hàng đầu Vì vậy mà loại thảo dược này thường hay được áp dụng truy cập các cách chữa trị tóc rụng xưa và nay. (1)

Cỏ mần trầu điều trị rụng tóc liệu có hữu hiệu thế nào?

Cỏ mần trầu chữa bệnh tóc rụng có hiệu quả thế nào?

Vậy tại vì sao mần trầu tốt phỏng đoán tóc? Theo một số phân tích của bác sĩ, mần trầu thường được dùng Để chăm sóc tóc, nhờ các hoạt chất chính Dưới đây đây:

Beta-sitosterol: dưỡng chất này liệu có chức năng giảm thiểu cholesterol trong máu, nhờ truy cập đó chúng góp phần làm giảm Dihydrotestosterone – là căn nguyên gây giảm sút tế bào mầm tóc, khiến tóc gãy rụng, lâu nổi cũng như nhanh bạc hơn.

Flavonoid: dưỡng chất này có thể chống oxy hóa cao, giúp đăng nhập chặn đứng việc lão hoá hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng giúp bảo vệ mái tóc khỏi các căn nguyên gây nên hại Khoảng phía trong lẫn ở ngoài.

Palmitoyl: tinh chất này sẽ hỗ trợ xóa bỏ các gốc tế bào tự do gây ra hại – căn nguyên làm cho tóc sớm xơ yếu và gãy rụng.

Có nguy cơ Bạn quan tâm: phương pháp chữa trị tóc rụng bằng chanh tươi

Cách lấy cỏ mần trầu chữa rụng tóc như vậy nào?

Vấn đề chiếm hữu một mái tóc dày đẹp Thường xuyên là điều rất cấp thiết, vì đây chủ yếu là “cái gốc” biểu hiện nét đẹp của người phụ nữ. Không chỉ vậy, sử dụng có mần trầu Để ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc sẽ giúp cho Quý Khách hạn chế được tối đa nguy cơ hói đầu cũng như giúp cho chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn với mái tóc bóng mượt, dày dặn. Các công thức sử dụng cỏ mần trầu điều trị tóc rụng rất dễ thực hiện bài viết này, mà quý khách hàng có khả năng áp dụng: (2)

1. Chữa trị tóc rụng bằng cỏ mần trầu tươi đơn giản nhất

Đó là cách lấy cỏ mần trầu dễ dàng nhất, Vì vậy quý khách hàng có nguy cơ dùng theo những bước sau:

Chuẩn bị:

200gr cỏ mần trầu tươi

1-2 lít nước chín sạch sẽ

Phương pháp làm:

Cỏ mần trầu rửa sạch sẽ, Sau đó đun sôi đối với nước lọc trong khoảng vài phút.

Nhằm lửa nhỏ dại khi đun, phỏng đoán tới khi nước còn lại một nữa là được.

Tiếp tới, lọc dùng phần nước cốt, bỏ buồn bực. Vơi sluowjng nước cốt chiếm được Quý Khách có thể lấy được 3 lần, những khi dùng phương pháp nhau hàng ngày.

Nấu nước cỏ mần trầu trị bệnh rụng tóc

Chế biến nước cỏ mần trầu chữa trị bệnh rụng tóc

Hướng dẫn gội đầu đúng cách:

Sau đây lúc gội đầu tiên như thông thường, lấy khăn lau bớt nước trên tóc, nhưng mà giữ gìn tóc hiện đang ẩm.

Thoa Thường nước cỏ mần trầu đã chuẩn bị lên domain authority ban đầu cũng như toàn bộ tóc.

Massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút, Rồi lấy nước sạch sẽ xả lại tóc.

Mỗi tuần cần phải sử dụng công thức này Khoảng 2-3 lần/tuần.

2. Phối hợp vỏ bưởi Với cỏ mần trầu trị tóc rụng

Lúc kể đến băn khoăn chăm sóc tóc thì không thể không kể đến bưởi đúng không nào. Phía bên trong vỏ bưởi chứa đáng kể dưỡng chất, như: naringin, pectin, men tiêu hoá peroxydaza, vitamin A, C,… cực kỳ khoa học trong việc chăm sóc da ban đầu cùng với tóc.

Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn có khả năng kháng Nhiễm trùng, chống Nhiễm trùng cao, Nhằm giúp cho domain authority mới đầu của doanh nghiệp dạng sạch sẽ gàu hiệu quả. Việc đó sẽ ngăn ngừa những bệnh lý về da đầu tiên, Từ đó ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc cực tốt. Chính vì vậy, điều trị bệnh rụng tóc với cỏ mần trầu cùng với vỏ bưởi là điều tuyệt vời mà Bạn hạn chế bỏ lỡ.

Chuẩn bị:

1 vỏ bưởi

300gr cỏ mần trầu

1-2 lít nước sạch

Giải pháp làm:

Rửa sạch sẽ lá mần trầu đối với nước sạch sẽ, Sau đó vớt ra Để ráo nước.

Cắt bé dại vỏ bưởi cũng như cỏ mần trầu, Tiếp đó cho vào nồi đun sôi với lượng nước từng sắp.

Đun sôi trên bếp trong khoảng tầm 15 phút, cho biết tới khi nước đổi thành dần sang màu xanh trắng mờ.

Cho thêm vỏ bưởi Tiếp đó đun thêm 10 phút thì tắt bếp, đổ ra chậu lớn.

Chỉ dẫn gội đầu đúng cách:

Quý khách hàng gội mới đầu như thông thường, Tiếp đó lấy khăn bông thẩm thấu hết nước trên tóc.

Sau đó, lấy 1 lượng nước vừa nấu đổ nhẹ lên mái tóc.

Sử dụng những ngón tay Nhằm massage lên da đầu tiên thật nhẹ nhàng khoảng 10 phút, Tiếp đó sử dụng hết phần nước còn lại.

Cuối Với, Quý Khách chỉ cần phải lấy khăn Để thấm khô tóc cũng như nên Để chúng khô tự nhiên nhé. Quý khách có thể áp dụng công thức này Từ 2-3 lần mỗi tuần, Để ngăn chặn hiện tượng rụng tóc nhé.

3. Trị bệnh tóc rụng với biện pháp phối hợp không ít thảo dưỡng không giống

Quá trình kết hợp giữa các dạng thảo dược, bao gồm: hương nhu, nhân tình kết cũng như cỏ mần trầu sẽ giúp những nang tóc đang bị giảm sút, hoặc tổn thương sẽ được hồi phục mau chóng. Đối với hương nhu, tinh dầu trong thảo dược này sẽ kích thích khả năng mọc tóc cùng với dưỡng tóc Nhằm chúng trở thành suôn mượt hơn.

Trong lúc đó, người tình kết với hàm số lượng protein, carbohydrate, lipid cao, Với Power chia sẻ chất béo, canxi dồi dào chẩn đoán mái tóc, sẽ giúp quý khách Thường xuyên giữ gìn được mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và Black bóng. Nhờ sự kết hợp của bộ 3 hương nhu, mần trầu cũng như người thương kết này không những giúp Quý khách hàng chặn đứng được tình trạng tóc rụng, mà lại giúp cho mái tóc trở thành suôn mượt hơn.

Chuẩn bị:

300gr cỏ mần trầu

4-5 quả người yêu kết đã từng nướng

150gr hương nhu

1-2 lít nước sạch

Cách làm:

Rửa sạch cỏ mần trầu cùng với hương nhu, Rồi vớt ra Để ráo.

Kết luận mọi nguyên liệu truy cập đun sôi đối với số lượng nước đã chuẩn bị, chẩn đoán tới lúc chúng cô cạn lại còn một nửa.

Lọc qua rây lấy phần nước cốt, bỏ bã, Rồi Nhằm nguội bớt.

Hướng dẫn gội mới đầu đúng cách:

Quý khách cứ gội mới đầu như thường thì, Tiếp đó dùng khăn bông lau sơ tóc, chỉ Nhằm tóc hơi ẩm.

Tiếp đó, dùng nước cốt thu được gội mới đầu thay phỏng đoán dầu xả.

Trong quá trình dùng nước, thực hiện mát xa nhẹ nhàng tầm 10 phút Để domain authority ban đầu thư thái.

Cuối Cùng, dùng khăn lau khô tóc cùng với Nhằm khô tự nhiên. Quý khách hàng nên giữ tần suất lấy phương pháp chữa trị tóc rụng này Khoảng 2-3 lần mỗi tuần, Nhằm chiếm được kết quả tốt nhất.

Đối với 3 biện pháp trị bệnh rụng tóc với cỏ mần trầu trên đã cho biết rằng kiểu cỏ này cực kỳ không khó dùng đùn không nào. Vì vậy, Tức khắc khi cảm thấy mái tóc của chính mình ngày càng rụng tốn kém hơn, thì đừng quá lo sợ mà hãy nỗ lực chữa theo biện pháp thiên nhiên nhất nhé.

Có thể quý khách hàng quan tâm: nguyên do gây nên bệnh tóc rụng nhiều

Lưu ý lúc dùng cỏ mần trầu chữa tóc rụng

Có nguy cơ nhắc, Nhằm cỏ mần trầu mang đến hiệu quả tốt hơn hết còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa người bệnh cũng như phương pháp mà Quý khách hàng lấy chúng trong ngày. Bởi vì thế, Nếu muốn lấy cỏ mần trầu hiệu quả Nhằm ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc, hãy chú ý tới một số điều Sau đây:

Chú ý khi dùng cỏ mần trầu trị bệnh rụng tóc

Chú ý khi lấy cỏ mần trầu chữa bệnh rụng tóc

Cỏ mần trầu là kiểu cây mọc hoang tại ao đại dương, ven đường, cần phải chúng rất không khó mắc chi phối bởi vì những yếu tố môi trường lân cận. Chính vì vậy, khi chọn cỏ mần trầu Để điều trị chứng bệnh tóc rụng, thì Quý Khách hãy rửa thật sạch sẽ một số dược liệu trước khi lấy. Đặc biệt, không lấy một số kiểu thảo dược từng nhiễm thuốc trừ sâu, hoá chất độc hại,…

Quý khách hàng cần phải tuân thủ khoảng thời gian gội đầu tiên với cỏ mần trầu (2-3 lần từng tuần), không nên quá sử dụng nhiều công thức này bởi chúng vẫn có khả năng dẫn đến tác dụng phụ. Trong khi gội ban đầu, không nên gội bằng nước ấm hoặc gãi mạnh lên da ban đầu, khiến domain authority đầu thương tổn.

Cho tới này, việc dùng cỏ mần trầu Nhằm điều trị bệnh tóc rụng vẫn còn là biện pháp dân gian Lây nhiễm đường miệng nhau, vẫn không có một số tìm hiểu chứng minh nào biện pháp này đem lại hiệu quả thực sự. Vì vậy, công thức này chỉ hợp lý với các tình huống bệnh tóc rụng nhẹ cùng với Bạn cần phải thật sự kiên nhẫn mới thấy đc sự cải thiện.

Đi kèm sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên Để phục vụ tóc Khoảng phía ngoài, Bạn cũng cần phải tập trung vào việc cung cấp Khoảng bên trong, bằng cách: ăn dùng lành mạnh, dùng viên sử dụng kích ứng nổi tóc, suy giảm lo lắng, áp lực,…

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích về cỏ mần trầu chữa trị tóc rụng trên sẽ giúp Bạn nhanh chóng “tạm biệt” tình trạng bệnh tóc rụng tại chính mình. Không những có nguy cơ mạnh trong vấn đề phòng chống bệnh rụng tóc, cỏ mần trầu còn giúp cho mái tóc của công ty trở nên chắc khoẻ cũng như bóng mượt hơn bao giờ hết.

 

 

https://regagr3galati.ro/web/chaobacsi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

http://ideamachine.crowniron.com/web/chaobacsi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

https://www.ideage.es/portal/web/chaobacsi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

http://ear30.de:8080/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

https://www.laonsw.net/web/songkhoe/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

http://ayudas.invemar.org.co/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

https://www.geocities.ws/benhviendalieuct/ngay218.htm

http://www.sp-church.org.tw/web/suckhoeblog/blog/-/blogs/14167361

http://inct.cnpq.br/vi/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://portal.mcleodrussel.com/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://srv-fax.expandindustria.pt/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://sd-50592.dedibox.fr/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://www.hongli.tw/web/suckhoeblog2023/blog/-/blogs/14167382

http://www.calvinpublications.com.tw/web/blogngay26/blog/-/blogs/14167389

http://www.ktchurch.org.tw/web/blog266/blog/-/blogs/14167395

http://www.hejian.com.tw/web/suckhoehanoi/blog/-/blogs/14167401

http://www.prayer.org.tw/web/chaobacsiblog/blog/-/blogs/14167407

https://www.goodshepherd-taiwan.org/web/suckhoememay/blog/-/blogs/14167413

https://phongkham11thaiha.sitelio.me/blog/post/2263357/xuat-tinh-som-o-tuoi-day-thi-co-sao-khong

http://phongkhamhanoi.xim.tv/tin-tuc/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau-new65037.html

http://pras.ambiente.gob.ec/en/web/chaobacsiblog/home/-/blogs/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau

https://phongkhamdakhoa123.wordpress.com/2023/08/21/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau/

http://phongkhamthaiha.byethost12.com/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau/

https://suckhoe24h.salekit.com/blog/xuat-tinh-som-nen-chua-bang-phuong-phap-cat-bao-quy-dau.html

http://suckhoehanoi.livedoor.blog/archives/22467430.html

https://bachchien96.wixsite.com/namkhoa/single-post/xuat-tinh-som-nen-chua-bang-phuong-phap-cat-bao-quy-dau

https://suckhoeblog.seesaa.net/article/500456840.html

http://suckhoehanoi.anime-japan.net/_blog/cat-bao-quy-dau-228

http://suckhoehanoi.blog.shinobi.jp/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-228

https://phukhoathaiha.amebaownd.com/posts/47204903

https://phongkhamphukhoathaiha.therestaurant.jp/posts/47204908

https://phongkhambenhxahoi.webflow.io/posts/benh-lau-co-nguy-hiem-khong-chua-duoc-khong

http://phongkhambenhxahoi.webflow.io/posts/bi-benh-sui-mao-ga-co-ngua-khong-cac-giai-doan-phat-trien

https://phukhoathaiha.pixnet.net/blog/post/342993930

https://suckhoeblog2023.blogspot.com/2023/08/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham.html

https://phukhoathaiha.mystrikingly.com/blog/b-nh-sui-mao-ga-d-u-hi-u-c-n-nen-kham-sui-mao-ga-ha-n-i

https://suckhoeblog.my-free.website/blog/post/2263561/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://chaobacsihanoi.website2.me/blog/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://mossec.org/web/suckhoethaiha/home/-/blogs/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://www.safeneihu.org.tw/web/suckhoe2023/blog/-/blogs/14167687

http://opr.provincia.caserta.it/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://www.plm-interop.net/web/suckhoehanoi12/home/-/blogs/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

https://easup.daklak.gov.vn/documents/3527016/0/29627457.pdf

https://easup.daklak.gov.vn/documents/3527016/0/29627587.pdf

http://easup.daklak.gov.vn/web/benhvien3/home/-/blogs/cay-que-tranh-thai-bao-lau-thi-co-tac-dung

http://www.poloculturale.provincia.caserta.it/documents/3447698/0/29650254.pdf

https://servonline.sismaumbria2016.it/documents/14586/0/29813105.pdf

https://www.sse-tuc.edu.gr/documents/898923/0/29813116.pdf

http://museomakuriwa.invemar.org.co/documents/1198296/0/29813122.pdf

https://servonline.arpalumbria.it/documents/21932/0/29813127.pdf

http://trasparenza.provincia.caserta.it:81/documents/3447791/0/29813133.pdf

https://liferay.enaikoon.de/documents/23643/0/29816470.pdf

https://regagr3galati.ro/documents/17110/0/29816475.pdf

http://ideamachine.crowniron.com/documents/71779/0/29816479.pdf

https://www.ideage.es/portal/documents/37925/0/29816484.pdf

https://www.laonsw.net//documents/32356/0/29816580.pdf

http://ayudas.invemar.org.co/documents/443544/0/29816585.pdf

http://inct.cnpq.br/documents/10192/86208/29818708.pdf

http://portal.mcleodrussel.com/documents/92603/0/29818687.pdf

http://srv-fax.expandindustria.pt/documents/76716/0/29818715.pdf/84ad7562-8743-4e29-80f3-517c1afb3086

http://lnx.russellonline.it/elearning/courses/6789/document/29818720.pdf

http://dev.fderecho.net/aulavirtual/courses/123/document/29818725.pdf

http://formaciondabel.com/courses/SOS/document/29818730.pdf

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/documents/26947/0/29627587.pdf

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/documents/26947/0/29627727.pdf

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/web/blogsuckhoe/home/-/blogs/cay-que-tranh-thai-bao-lau-thi-co-tac-dung

https://www.mlsp.gov.mn/home01/mlspgov/public_html/uploads/userfiles/files/plugin/29886835.pdf

https://db.vista.gov.vn/ckfinder/userfiles/files/29886840.pdf

https://camnangsuckhoe.neocities.org/ngay218

https://phukhoathaiha.theblog.me/posts/47204910 https://phukhoathaiha.themedia.jp/posts/47204911 https://phukhoathaiha.shopinfo.jp/posts/47204915 https://phukhoathaiha.storeinfo.jp/posts/47204921

http://phukhoathaiha.blog.fc2.com/blog-entry-93.html

http://ciem.org.vn/Content/files/29886846.pdf

http://dichvucong.molisa.gov.vn/RegisterFiles/2023/08/22/11/20230822110144_29886846.pdf

https://sfc-dp.gov.bd/public/files/assets/ckeditor/kcfinder/upload/files/29886856.pdf

https://thongkehoabinh.gso.gov.vn/ckfinder/anhbaiviet/files/29886862.pdf

https://www.pica.gov.jm/sites/default/files/webform/resumes/ict-tech-head/29897196.pdf

https://www.benhvienphoininhbinh.com/upload/files/29897201.pdf

http://www.benhvienninhbinh.vn/ckfinder/userfiles/files/29897207.pdf

https://www.wnyhos.com/ckfinder/userfiles/files/t8/29897212.pdf

https://www.laokhwanhos.com/ckfinder/userfiles/files/benhvien/29897217.pdf

https://samchuk.moph.go.th/ckfinder/userfiles/files/v/29897272.pdf

https://mof.gov.mn/exp/ckfinder/userfiles/files/bxss.me/e/29897702.pdf

https://dvc.medinet.org.vn/DesktopModules/DataExchange/API/APIDataExchange/DownloadFile?name=Alfresco/SoyTeTPHCM/2023/8/DVC_22082302051857_-1.pdf&filenameDownload=29897709.pdf

https://ydct-8dichvucong.moh.gov.vn/File/GoToViewTaiLieu?url=Temp\947bf386-4573-4db4-806b-8cd0ea20a9a2\29897715_20230822_140614.pdf

https://qlpbgdpl.thanhhoa.gov.vn/ckfinder/userfiles/files/hoangxuyen/29897765.pdf

https://vidi-e.mof.gov.vn/upload/Register/unsave_90d470d1ff2b45568f02afc50cc4fd38_202308221406394370_29897770.pdf

https://dichvucong.dav.gov.vn/File/GoToViewTaiLieu?url=Temp\0cfa3a2b-7d1b-4ed3-afc3-9c9bbfc5d932\29897775_20230822_140518.pdf

https://daugia.quangbinh.gov.vn/3cms/upload/trungtamdaugia/File/29897775.pdf

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()