close

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm giúp hạn chế xuất tinh sớm

da bao quy đầu mẫn cảm là lý bởi gây ra giai đoạn chứng xuất tinh sớm, rút ngắn khoảng thời gian “yêu”. Làm các phương pháp khiến cho đầu "cậu bé" bớt nhạy cảm sẽ giúp cho tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng, cải thiện uy tín “cuộc yêu”. Cùng tìm hiểu một số thông tin đó trong bài viết dưới đây.

đầu "cậu nhỏ" là gì?

đầu "cậu bé" là một phần phía đầu "cậu nhỏ", đỉnh của đầu "cậu bé" là 1 lỗ rãnh dài, được gọi là lỗ tiểu hoặc lỗ niệu đạo (tinh dịch xuất qua lỗ này ra ngoài). Ở phần đáy da bao quy đầu thì có vòng nở phía ngoài hay còn được gọi là vành quy đầu (corona glandis). Lớp vành bên ngoài này phủ lên một rãnh tròn, được gọi là rãnh đầu "cậu nhỏ" (the corona sulcus). Phía dưới vành đầu "cậu bé" là cổ "cậu bé".

Bên cạnh đó, phía bên ngoài đầu "cậu bé" liệu có 1 lớp da gọi là da quy đầu, đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ cũng như giữ gìn mức độ ẩm quan trọng của lớp niêm mạc.

quy đầu là phần bảo vệ tại quy đầu

Trong cơ quan sinh dục của đấng mày râu, đầu "cậu nhỏ" đóng vai trò như “áo giáp” bảo vệ "cậu bé", tạo cảm giác trơn trượt, tăng ham muốn lúc quan hệ tình dục. Khi có nhân tố kích ứng, quy đầu sẽ trở thành hứng thú bởi vì những sợi thần kinh giao cảm cùng với phó giao cảm phía bên trong dây thần kinh hang. Do đầu "cậu nhỏ" nằm tại phần đỉnh tròn của hai thể hang, Đồng thời bề mặt đầu "cậu nhỏ" cảm thụ tốt nên đây là vị trí mẫn cảm nhất của "cậu bé".

các người thấy giai đoạn đầu dương vật mẫn cảm ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt tình dục cũng như sức khỏe của bản thân. Vì vậy, lúc gặp câu hỏi này, nam giới nên tới thấy bác sĩ để vận dụng biện pháp khiến cho đầu dương vật bớt nhạy cảm, tránh bệnh xuất tinh sớm.

vì sao da bao quy đầu đàn ông mẫn cảm không khó phóng tinh sớm?

Như rất nhiều phần không giống trên dương vật, quy đầu khi được kích thích cũng tạo cảm giác cảm hứng. Nhưng, nếu đầu "cậu nhỏ" quá nhạy cảm, không kiềm chế được thì rất không khó gây ra giai đoạn bị xuất tinh sớm – điều cánh mày râu không yêu cầu lúc "làm chuyện ấy". Để có cách làm cho đầu "cậu nhỏ" bớt mẫn cảm, đầu tiên cánh mày râu cần tìm được nguyên do gây ra trạng thái đó.

thực ra, vấn đề xuất tinh phụ thuộc không ít vào khả năng kiềm chế sự hưng phấn cũng như kích ứng của thần kinh. Dương vật chỉ thực hiện những mệnh lệnh được điều khiển bởi cái ban đầu của chúng ta. Bởi vì thế, vấn đề bao quy đầu của đàn ông nhạy cảm quá độ có thể bởi vì một số tác nhân sau đây:

do quan hệ lần ban đầu hay tần suất "làm chuyện ấy" không đều

người lần đầu quan hệ thường lạ lẫm với ham muốn tình dục nên đầu "cậu nhỏ" bị nhạy cảm quá mức là yếu tố sinh dục bình thường, chớ nên được coi là chứng bệnh. Người không hàng ngày "yêu" tình dục cũng gặp phải tình trạng này. Vì lâu lâu mới tiếp xúc cần chưa đạt tới độ “chai lỳ” về cảm xúc, có thể mắc nguy hiểm do sự cảm hứng quá mạnh, không dễ dàng kiểm soát.

do bệnh lý về da bao quy đầu

Hẹp hoặc dài bao quy đầu là một căn bệnh bẩm sinh tại nam giới. Lớp da bao phía ngoài đầu "cậu bé" thường hay tự lộn ra cũng như để hở phần đầu dương vật lúc đến 1 độ tuổi cố định. Tuy vậy, một tỷ lệ, lớp da này vẫn bọc kín đầu "cậu nhỏ", không tự lột xuống được. Chính vì vậy, quy đầu ít chịu chi phối từ nhân tố phía bên ngoài, cùng với cực kỳ mẫn cảm đối với yếu tố kích ứng tình dục. Đồng thời, các tình hình như viêm nhiễm, chấn thương ở bao quy đầu cũng làm cho đầu "cậu nhỏ" mẫn cảm hơn

Hẹp/dài bao quy đầu là tác nhân khiến đầu dương vật nhạy cảm hơn

bởi vì tự sướng không ít lúc còn trẻ

thủ dâm không có hại tuy nhiên cũng không có lợi, chỉ phục vụ nhu cầu, giải tỏa nhu cầu sinh sản của chính mình. Không chỉ vậy, nó không phục vụ việc lâu ngày khoảng thời gian "làm chuyện ấy" hoặc gây hài lòng đối tác cần phải vô tình ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng điều đào thải hưng phấn thần kinh

bởi vì chưa có quá trình rèn luyện chủ động

chức năng tự chủ quá trình ham muốn khi "làm chuyện ấy" tình dục trước hết phải tại chính mình nam giới nam. Nếu đàn ông chỉ giao hợp theo bản năng mà không tự rèn luyện, nâng cao khả năng thì không thể vượt qua được ngưỡng hưng phấn của chính mình. Trước lúc muốn tăng thời gian “yêu” lên 30 phút, cánh mày râu phải biết giải pháp điều khiển bản thân vượt qua ngưỡng 3 phút – 5 phút từng. Tự thay đổi sự hứng thú cũng là phương pháp khiến quy đầu bớt nhạy cảm.

giải pháp khiến cho quy đầu bớt mẫn cảm

Mục đích chính của các phương pháp làm đầu "cậu nhỏ" bớt mẫn cảm là hạn chế vấn đề chứng xuất tinh sớm, lâu ngày khoảng thời gian “cuộc yêu” đối với bạn gái. Theo nhiều ý kiến của những bác sĩ chuyên khoa thì điều trị đầu "cậu nhỏ" mẫn cảm có nguy cơ tiến hành ngay tại nhà hoặc nhờ đến quá trình can thiệp của y học.

chữa trị tại gia

một số phương pháp đấng mày râu có thể làm tại gia như sau:

  • Ngâm “cậu nhỏ” vào nước ấm: giúp cho "cậu nhỏ" khiến cho quen với môi trường ấm, không bị kích ứng khi sờ đối với âm đạo. Tuy vậy, chỉ nên sử dụng nước ấm cùng với ngâm không quá lâu. Vì nếu khoảng thời gian lâu ngày có nguy cơ đe dọa tới uy tín tinh trùng, giảm khả năng sinh con ở đàn ông
  • chọn lựa tư thế quan hệ phù hợp: chọn 1 tư thế giảm sút tối đa áp lực lên "cậu nhỏ". Trong lúc "yêu", khi nhận thấy sắp xuất tinh, nam giới có nguy cơ mất cân bằng tư thế để chặn đứng vấn đề bị xuất tinh sớm, lâu ngày “cuộc yêu” với người yêu
  • "lâm trận" tình dục thường hay xuyên: giữ gìn tần suất hàng ngày cũng là phương pháp khiến quy đầu bớt nhạy cảm hơn. Chính nhờ quá trình sờ liên tiếp, đầu "cậu nhỏ" sẽ dần quen thuộc cùng với bớt nhạy cảm, hạn chế xuất tinh sớm.

"yêu" tình dục thường xuyên là phương pháp làm cho đầu "cậu nhỏ" bớt mẫn cảm

  • lấy bao cao su, dầu xoa trơn khi quan hệ: giải pháp này cũng giúp giảm ma sát của dương vật khi quan hệ, suy giảm quá trình nhạy cảm và lâu bắn tinh hơn. Song, bản thân bạn nam bạn nam cũng cần phải nỗ lực điều chỉnh tâm sinh lý, không quá căng thẳng và thở sâu trước lúc bước vào “cuộc yêu”
  • massage dương vật: Đây cũng chính là giải pháp làm đầu "cậu bé" bớt mẫn cảm được khuyến khích dùng. Hàng ngày, lúc đi rửa sạch nách, nam có thể tự lộn phần bao quy đầu cùng với massage đầu dương vật nhẹ nhàng. Lúc mới thực hiện có khả năng xuất hiện khó chịu tuy nhiên làm cho lâu ngày sẽ quen cùng với khoảng thời gian "làm chuyện ấy" cũng gia tăng khá nhiều.

Nếu cánh mày râu đã từng sử dụng các cách ngay tại nhà trên vẫn không có hữu hiệu thì nên định vị đến bác sĩ để nhận giải đáp và tiếp nhận chữa trị.

Can thiệp ngoại khoa làm đầu "cậu nhỏ" bớt mẫn cảm

1 tỷ lệ đầu "cậu nhỏ" mẫn cảm, bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp y khoa để trị. Các biện pháp đó dựa trên bệnh tình lý cùng với nguyên do làm cho quy đầu nhạy cảm của người bệnh. 2 Phương pháp ngoại khoa hay bắt gặp gồm:

khử dây thần kinh tại bao da quy đầu

lúc một số dây thần kinh tại bao da quy đầu quá mẫn cảm thì giải pháp tốt hơn hết là thực hiện thủ thuật cắt bỏ chúng. Giải pháp thực hiện: chuyên gia mổ một vết nhỏ khoảng 3mm ở đầu dương vật, lựa chọn các dây thần kinh quá mẫn cảm, thắt chúng lại. Tiểu phẫu này giúp cho hạn chế sự mẫn cảm tại quy đầu, hạn chế chứng xuất tinh sớm và kéo dài khoảng thời gian "làm chuyện ấy". Thủ thuật này rất an toàn cùng với không gây cảm giác đau cho biết bệnh nhân.

Can thiệp ngoại khoa cũng là một giải pháp làm cho đầu "cậu bé" bớt nhạy cảm

cắt da quy đầu khi đàn ông mắc hẹp/dài da bao quy đầu

1 số trường hợp nam mắc bắt gặp cấp độ hẹp hay bao quy đầu dài tác động tới chuyện chăn gối, chuyên gia sẽ chỉ dẫn cắt bao quy đầu. Sau lúc làm phẫu thuật này, đời sống chăn gối sẽ chuyển biến tích cực hơn, không nên bị xuất tinh sớm. Tiểu phẫu này không gây nên cảm giác đau, chỉ kéo dài tầm khoảng 15 – 30 phút cùng với phục hồi nhanh. Do đó, chính mình người bị bệnh nên chủ động đến thấy bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()