close
Bao quy đầu là bộ phận da nằm Bên ngoài đầu Trên Cùng với Nhằm bảo vệ, bao phủ Cậu nhỏ của Đàn ông. Viêm Bao quy đầu là Dấu hiệu Bao da quy đầu Bị Nhiễm trùng, Lây nấm, Vi rút Làm Ngứa, Cảm giác đau rát, sưng tấy Khi Bị mắc Viêm Da bao quy đầu nhẹ. Trên thể nặng hơn còn Có nguy cơ Gây cho mủ Sinh nên Việc Đi tiểu Khó, Khó khăn Hoạt động tình dục.
 
 
 
 
 
 
 
Căn nguyên Dẫn đến Nhiễm trùng Da bao quy đầu
 
Thì có Chủ yếu Tác nhân Làm ra Tình trạng Viêm Da bao quy đầu Nhưng phổ biến nhất là:
 
Viêm nhiễm Bao quy đầu Vì Vệ sinh kém
 
Cấu tạo của Bao da quy đầu rất dễ lưu lại nước Tiết hoặc dịch Bài tiết của Nữ Sau Khi Sinh hoạt tình dục, Qua đó, Nếu như không được Vệ sinh sạch Sẽ, nó Có thể là môi trường tốt Nhằm Một vài Dạng nấm Cùng Khuẩn xâm nhập Làm ra bệnh. Đa phần Tình huống Mắc Viêm Bao da quy đầu được Làm Do Tác nhân này.
 
Viêm Da bao quy đầu Tại vì Bị Vài bệnh lý về Bao quy đầu
 
Lúc Bao da quy đầu dày, hẹp Có khả năng Sinh nên Khó khăn cho Việc Tắm kỹ bên Tại Tại vì không thể lộn ra Để Làm sạch bên Dưới. Chính cấu tạo này đã tạo điều kiện cho Một vài chất cặn bã Như là Nước giải Cùng với dịch Bài tiết Bị mắc đọng lại, lâu ngày Dẫn đến Nhiễm trùng loét Bao da quy đầu. Nhất là Nhiễm trùng Bao da quy đầu Trên Trẻ em.
 
 
 
Viêm Bao da quy đầu Tại vì Hoạt động tình dục không an toàn
 
Khi Phái nam Có Hoạt động tình dục phức tạp, lại Chưa có thói quen Dùng bao cao su cũng Có khả năng là Lý do Dẫn đến Viêm nhiễm Bao da quy đầu, chưa kể Đến Một số Bệnh xã hội Có thể Bị mắc Phải Thí dụ Bệnh lậu, giang mai, HIV… Bởi vì Khi đối phương Mắc Virus đường sinh dục thì Hầu như Khả năng Sẽ Lan cho bạn tình của mình.
 
Nhiễm trùng Da bao quy đầu Vì thủ dâm
 
Nếu như thủ dâm không đúng Cách, thủ dâm một Nguyên lý thô bạo, thủ dâm Khi tay mất Vệ sinh hoặc Dụng cụ thủ dâm không sạch cũng Sẽ tạo điều kiện Để nấm Và Vi rút xâm nhập dễ Mắc Nhiễm trùng Bao quy đầu.
 
Áp dụng Các chất tẩy rửa mạnh hoặc Thì có chất kích thích không phù hợp Cùng với vùng nhạy cảm Thí dụ Vài vùng da quy đầu như: xà phòng, xà bông…
 
Hiện tượng bệnh Nhiễm trùng Bao quy đầu
 
– Xung quanh Da bao quy đầu (đầu dương vật) Có màu đỏ, sưng tấy.
 
– Viêm nhiễm loét phần quy đầu Dương vật.
 
– Cảm Bắt gặp Đau đớn nhức phần quy đầu.
 
– Ngứa ngáy quanh vùng quy đầu.
 
– Tiểu tiện Đau đớn rát.
 
– Đau nhức, Khó chịu Bao quy đầu Dưới đây Khi Sinh hoạt tình dục Khoảng 2-3 ngày.
 
– Nổi Vài đốm nhỏ li ti màu đỏ, hay Một vài Nhọt nước Có mủ Tại đầu Cậu nhỏ.
Ngăn ngừa Nhiễm trùng Da bao quy đầu
 
- Tắm rửa Cậu nhỏ hàng ngày, không cho cặn bẩn tích tụ Tại Bao quy đầu, bảo đảm nguồn nước sạch Để Vệ sinh, Tắm.
 
- Nam Mắc hẹp hoặc Bị dài bao quy đầu Phải đi Cắt bao da quy đầu càng sớm càng tốt.
 
- Không tùy tiện Dùng hóa chất Nhằm Vệ sinh vùng kín, ngừng Dùng chất diệt tinh trùng, chất bôi trơn Khi Hoạt động tình dục Nếu Có Hiện tượng dị ứng.
 
- Không Sinh hoạt tình dục bừa bãi, Sinh hoạt chung thủy Cùng với một bạn tình duy nhất, người bạn tình cũng Phải bảo đảm là không Bị bệnh Lây.
 
- Lựa chọn quần lót Có chất liệu thấm hút tốt, giặt sạch Cùng phơi khô trước Khi Áp dụng
arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()