close

Tình dục là một trong các mong muốn sinh dục của con cơ thể. Một điều tất yếu là một số cảm xúc của cả hai cơ thể sẽ giữ gìn trách nhiệm rất quan trọng trong cuộc giao hoan. Nếu mà cả hai cùng thăng hoa cảm xúc, cùng đạt tới ham muốn thì đó là một điều tuyệt vời. Bởi vì thế, khi "làm chuyện ấy", đấng mày râu cực kỳ muốn biết dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh là gì. Vì thế, hãy đọc qua bài viết bài viết này để xác định được câu trả lời nhé một số bạn.

https://linkhay.com/link/3948500/dau-hieu-phu-nu-len-dinh

http://cacbenhxahoi11.over-blog.com/2020/09/d-u-hi-u-ph-n-len-d-nh.html

https://haysongkhoemoingay.webflow.io/posts/dau-hieu-phu-nu-len-dinh-ma-dang-may-rau-nen-biet

https://haysongkhoemoingay.webflow.io/posts/dau-hieu-phu-nu-nghien-sex-ma-dan-ong-nen-biet

https://haysongkhoemoingay.webflow.io/posts/dong-trung-ha-thao-8-tac-dung-khong-khac-gi-tien-duoc

https://haysongkhoemoingay.webflow.io/posts/cach-giai-thoat-chi-em-khoi-tinh-trang-nhiem-nam-vung-kin

https://haysongkhoemoingay.webflow.io/posts/bi-ngua-long-mu-vung-kin-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc

https://haysongkhoemoingay.webflow.io/posts/benh-huyet-trang-doan-benh-qua-mau-khi-hu

1. Lên đỉnh là gì?

Trước khi khảo sát những dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh thì chúng ta nên biết qua khái niệm “lên đỉnh” là như nào. Đạt cực khoái tại đây không cần phải là xuất tinh núi, không cần phải là chinh phục 1 ngọn núi. Mà đó là 1 khái niệm ước lệ, hàm ý chỉ thời điểm khoái cảm khi "lâm trận" tình dục.

xuất tinh nghĩa là khoái cảm - dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh

xuất tinh có nghĩa là cực khoái

triệu chứng hàng đầu của lên đỉnh là các cảm hứng tình dục dâng tràn tới tột đỉnh, tới mức cao nhất. Kế tiếp, nó sẽ kết thúc bằng sự bắn tinh. Và ngay sau đó, con cơ thể sẽ giảm hưng phấn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó bước sang giai đoạn nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì vậy mà thời điểm khoái cảm được ví von như lúc xuất tinh núi, lúc cao trào dâng xuất tinh điểm của cuộc yêu.

2. Vì sao phái mạnh lại muốn phái đẹp lên đỉnh?

Trong "làm chuyện ấy" tình dục, vấn đề giúp cho bạn tình thăng hoa luôn là mong muốn và mục đích của phần lớn bạn nam. Mục đích đưa nàng xuất tinh không chỉ giúp cho củng cố tình yêu mà lại biểu hiện bản năng giường chiếu của mình.

>> xem thêm bài viết cùng chủ đề: liệu có an toàn khi "lâm trận" tình dục Trong khi hành kinh?

Chính vì vậy, chàng trai nào cũng luôn nỗ lực giúp cho bạn gái của chính mình càng thăng hoa càng tốt. Việc này vừa giúp cho nàng hài lòng tình dục, vừa giúp chàng thêm hưng phấn để hoàn thành trọn vẹn 1 "chuyện ấy". Bên cạnh đó, nó còn giúp cho gìn duy trì hạnh phúc hôn nhân, tránh tình trạng ngoại tình của người vợ tôi, cơ thể người nữ.

3. Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh gồm một số gì?

3.1. Thở gấp gáp cùng với rên thành tiếng

bình thường, nhịp thở của con cơ thể rất thường xuyên cùng với chậm rãi, từ từ. Nhưng, khi "chuyện ấy" tới thời kỳ cao trào, các bạn chị em phụ nữ sẽ thở gấp gáp hơn. Tiếng thở cũng trở nên lớn hơn và nghe rõ hơn.

Thở gấp gáp - dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh

Thở gấp gáp

tác nhân của tình trạng thở gấp đó là bởi không khí mắc nén nhanh và ảnh hưởng một lực rất lớn truy cập dây thanh âm. Lúc chuẩn bị lên đỉnh, nhịp tim tăng nhanh sẽ kéo theo quá trình tăng nhịp thở. Và đây là một trong số những dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh vô cùng không khó nhận ra.

Mặt khác, trong thời kỳ sắp lên đỉnh, rất nhiều cơ trong cơ thể bạn tình sẽ tụt thắt. Trong số đó có cơ ở vùng hầu họng. Chủ yếu quá trình co cơ tại khu vực này cùng với cơ thành bụng làm cho người chị em phát ra các tiếng kêu. Đó hay còn gọi là những tiếng rên rỉ.

>> coi thêm: kích ứng điểm G giúp nàng xuất tinh

3.2. Quá trình tụt thắt liên tiếp của "cô bé"

lúc cuộc giao hoan tới khi cao trào, lượng máu sẽ dồn về các cơ quan cố định. Ví như mặt, ngực, bộ phận sinh dục. Ngoài ra, da toàn người cũng có thể xuất hiện tình trạng sung huyết.

hiện tượng da ửng hồng toàn thân

hiện tượng da ửng hồng toàn thân

khi lên đỉnh, những cơ chỗ âm đạo, nhất là cơ ngoài "cô bé" sẽ tụt thắt mạnh cũng như hàng ngày. Việc đó giúp cho nam giới có cảm giác sung sướng hơn. Cùng với quá trình tụt thắt liên tiếp của âm hộ thì vú của bạn gái cũng săng cứng hơn.

3.3. Sự chuyển động của cơ thể

Đây là 1 dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh tương đối hay bắt gặp. Nhiều chị em khi lên đỉnh sẽ có hành động siết chặt, quấn sử dụng đối tác một cách vô thức. Đặc biệt là siết chặt bàn tay, siết chặt sử dụng mền, gối, lưng cơ thể đàn ông.

Siết chặt tay lúc xuất tinh

Siết chặt tay khi lên đỉnh

đi kèm sự thăng hoa của cao trào tình dục, các bạn phái đẹp sẽ cong vùng eo lưng nhẹ nhàng. Vùng chậu sẽ dần gia tăng hơn để tận hưởng nhiều nhất những khoái cảm. Đó chính là triệu chứng những nàng chuẩn bị đến giây phút đạt cực khoái.

3.4. Kẹp chặt chân

trong quá trình "làm chuyện ấy", việc người nữ thu cũng như kẹp chặt hai chân lại có ý tức là nàng đã từng sẵn sàng xuất tinh. Đây cũng là khi mà đối tác có cảm xúc mãnh liệt nhất. Lúc này, những chàng trai hãy cố gắng đưa nàng “về đích” một giải pháp ngoạn mục nhất nhé!

Kẹp chặt chân

Kẹp chặt chân

3.5. Vã mồ hôi

Đây là tình trạng nghiền ra ở phần lớn mọi cơ thể lúc "làm chuyện ấy" tình dục. Những bác sĩ chuyên khoa cho biết vận động "yêu" tình dục là một trong số các hoạt động tiêu tốn rất nhiều năng số lượng. Vì thế, lúc “lâm trận”, nhất là đăng nhập các hôm nóng nực, có đắp chăn,… thì chúng ta rất dễ ra mồ hôi.

Vã mồ hôi khi quan hệ tình dục

Vã mồ hôi khi "làm chuyện ấy" tình dục

Bên cạnh đó, quá trình tăng thân nhiệt khi "làm chuyện ấy", sự giãn những tĩnh mạch ở vùng nách cũng tạo cơ hội cho mồ hôi tiết cao hơn. Bên cạnh đó, sự dâng trào của cảm xúc cũng kích thích bài tiết nhiều mồ hôi, nhất là khi sắp lên đỉnh.

3.6. Một số biểu hiện ít phổ biến khác

phụ thuộc vào bản năng và tính phương pháp của đã người mà chị em phụ nữ khi lên đỉnh sẽ có một số dấu hiệu nhận biết ít thường bắt gặp hơn bao gồm:

La lớn, phát ra những từ ngữ đặc thù của tình dục

Cắn đăng nhập một cơ quan nào đó của đối tác. Ví như vai, tai, cánh tay, mũi,…

Ôm chặt sử dụng bạn trai

những ít trường hợp dang rộng hai chân

Đong đưa người cùng nhịp đối với người cánh mày râu

sự ôm chặt bạn gái

quá trình ôm chặt bạn gái

4. Nữ giới xuất tinh có xuất tinh không?

cùng với vấn đề nắm bắt một số dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh thì nhiều chàng trai vẫn băn khoăn không biết phụ nữ có xuất tinh hoặc không. Ngày nay, đa số bạn đời không xuất tinh khi xuất tinh. Theo Hiệp hội Y học tình dục quốc tế, những ước tính khác biệt nhau cho rằng có tầm từ 10 tới 50% chị em phụ nữ phóng tinh khi "làm chuyện ấy".

>> được xem thêm: làm cho biện pháp nào để quan hệ tình dục nhưng không mang thai?

Dịch phóng ra khi bạn tình đạt cực khoái triệt để không cần phải là nước giải. Bên cạnh đó, chất dịch ấy chưa có công dụng thoa trơn. Nó chỉ thể hiện là bạn tình từng xuất tinh. Cùng với Nếu như tiếp tục được kích ứng thì bạn gái vẫn có khả năng phóng tinh thêm không ít lần nữa.

5. Một số điều thú vị về xuất tinh tại nữ

đi kèm việc thống kê các dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh, chúng ta cũng nên biết qua các thú vị về lên đỉnh tại chị em phụ nữ. Bao gồm:

5.1. Xuất tinh giúp cho bạn gái giảm sút đau đớn

lúc bạn nữ mắc nhức đầu, vấn đề đi ngủ là cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên, bạn không nên ngủ. Có rất nhiều bằng chứng cho biết cực khoái có nguy cơ hạn chế nhiều những dạng đau. Gồm đau do viêm khớp, đau sau tiểu phẫu cũng như thậm chí cảm giác đau sau khi đẻ con. Không những vậy, các quan điểm về hứng thú tình dục cũng có khả năng suy giảm phần nào các cơn cảm giác đau.

lên đỉnh giúp giảm đau

đạt cực khoái giúp giảm sút cảm giác đau

5.2. Lấy bao cao su không làm giảm cực khoái

nhiều người cho rằng giao hợp dùng bao cao su sẽ giảm thiểu bớt cực khoái. Nhưng mà, quan điểm ấy không chính xác. Theo Debby Herbenick, Tiến sĩ, nhà thích hợp tìm hiểu tại Đại học Indiana, chị em phụ nữ có nguy cơ lên đỉnh tương tự nhau khi "làm chuyện ấy" có hay không có bao cao su.

lấy bao cao su không làm giảm khoái cảm

dùng bao cao su không hạn chế ham muốn

5.3. Chị em phụ nữ không dễ dàng đạt cực khoái

Theo 1 tìm hiểu năm 2018, có từ 10 tới 40% nữ cho rằng họ bắt gặp khắt khe hay không thể xuất tinh được. Bởi vậy, việc bạn phái đẹp không thể đạt được cực khoái thực sự thường thấy hơn không ít cơ thể đã từng nghĩ. Nguyên nhân có thể là do người cánh mày râu thiếu sung mãn, do stress, lo âu,…

Không đạt cực khoái bởi căng thẳng

Không đạt cực khoái do căng thẳng

5.4. Chị em có nguy cơ mất hơn 10 phút để xuất tinh

nhiều nữ giới mất nhiều khoảng thời gian để xuất tinh hơn so đối với bạn gái của họ. Cùng với Điều này triệt để bình thường. Ngày nay, phần lớn chị em cần phải ít nhất 13 phút vận động tình dục để xuất tinh.

5.5. Kiểu cực khoái hay bắt gặp nhất tới từ kích thích âm vật, không thâm nhập

Nếu bạn không xuất tinh qua "lâm trận", thì bạn không đơn độc. Thực tế hiện nay, một nghiên cứu cho thấy chỉ có 6% chị em phụ nữ cho thấy họ luôn xuất tinh khi quan hệ tình dục xâm nhập. Một tìm hiểu khác cho biết 36,6% chị em phụ nữ cần kích ứng âm vật để đạt được cực khoái. Vì vậy, “màn dạo đầu” để kích thích âm vật là rất quan trọng trong một số cuộc yêu.

cần phải có những màn dạo đầu khi quan hệ

nhất thiết có những khúc dạo đầu khi quan hệ

Mong rằng đối với một số hiểu biết mà bài viết đã chia sẻ, bạn đọc nhất là nam sẽ biết rõ hơn các dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh. Do đó, một số chàng trai hãy cố gắng đưa bạn gái của chính mình xuất tinh và về đích một cách ngoạn mục nhất. Mục đích là để giúp nàng thỏa mãn tình dục, giữ gìn vững hạnh phúc gia đình.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()