close

Liệt dương là gì? Liệt dương mắc điều trị được không? Đây là băn khoăn của không ít đàn ông đang bị chứng bệnh này hành hạ. Nhằm làm minh bạch việc này, Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc trình độ, danh y cấp cao ở Nhất phái nam Y Viện đã lây một số san sẻ trong bài viết Sau đây.

https://linkhay.com/link/3941625/liet-duong-xuat-hien

LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ? LIỆT DƯƠNG lây điều trị ĐƯỢC KHÔNG?
Liệt dương là một căn bệnh khá phổ biến ở phái mạnh. Liệt dương mắc tên tiếng Anh là Erectile dysfunction là một rối loạn chức năng sinh lý ở phái mạnh. Chứng bệnh này lây biểu hiện dễ thấy là dương vật không đủ cứng hoặc không giữ được độ cứng làm mất chức năng đi vào âm đạo khi giao hợp.

Liệt dương chứa trị được không?
Liệt dương mang trị được không?
đấng mày râu được xem là bị liệt dương khi chẳng thể cương cứng trong ít nhất 75% số lần cố gắng nhằm dương vật cương cứng. Không mắc sự cương cứng thỏa đáng hiện nay hoặc lúc lạ là dứt điểm thông thường. Căn bệnh có nguy cơ diễn ra với tất cả phái mạnh, ngay cả một số người trẻ tuổi.

Vậy liệt dương mang chữa được không? Nhằm giải đáp được băn khoăn này điều đầu tiên chúng ta cần nghiên cứu về cơ chế cương dương của "cậu nhỏ".

khả năng dục tình của nam giới được kiểm soát thông qua sự tương tác của đội ngũ thần kinh, nội đào thải, mạch máu và tâm lý. Nam giới sẽ mang bệnh liệt dương khi đội ngũ này bị rối loàn.

tại "cậu nhỏ" của nam giới chứa 2 ống thể hang, sự cương cứng của "cậu nhỏ" xảy ra khi 2 ống thể hang được bơm đầy máu. Khi máu được bơm đầy tại 2 ống thể hang thì một số mao mạch sẽ ngăn không cho máu quay trở lại phần lạ của cơ thể cần duy trì được sự cương cứng cho tới khi hết kích thích tình dục.

Khi đấng mày râu xuất tinh, hết thời gian kích thích dục tình thì máu sẽ trở về những cơ quan khác thường của thân thể, thể hang trống rỗng, dương vật sẽ trở về trạng thái xìu thiên nhiên. Nhằm thể hang được bơm máu thì cần bị tín hiệu từ hệ thần kinh trung cương, giải phóng một chất liên hệ là Oxit Nitric. Chất dẫn lan nhiễm tâm thần này là chất làm thư giãn những mao mạch của ống thể hang tạo điều kiện cho sự xâm nhập của máu. Khi Oxit Nitric còn ở trong ống thể hang thì “cậu bé’ còn cương cứng và trái lại khi Oxit Nitric giảm thì “cậu bé” sẽ xìu.

Quá trình cương dương của đàn ông chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi nồng độ Testosterone và hormone tuyến giáp để can thiệp vào hệ thống thần kinh-mạch máu. Và đàn ông bị liệt dương khi nồng độ Testosterone suy giảm khiến sự cương cứng không được xảy ra.

Hormone Testosterone rất quan trọng với sinh lý đàn ông
Hormone Testosterone rất quan trọng với đẻ lý đàn ông
Khi cải thiện được nồng độ Testosterone – nội tiết tố đặc trưng của phái mạnh trong thân thể thì tình trạng liệt dương có nguy cơ được cải thiện. Nhiễm nhiều phương pháp nhằm cải thiện lượng Testosterone như qua quá trình ăn uống, tập dượt hay trị bệnh bởi một số chủng thuốc đặc chữa trị.

Như vậy căn bệnh liệt dương tận gốc được chữa khỏi nếu chứa bài thuốc tác động vào nồng độ Testosterone trong thân thể phái mạnh. Nhưng mà khi bị bệnh đàn ông thường tự ý chữa trị phải bệnh không khỏi, thậm chí tình trạng còn tệ hơn.

 
phongkhamnamkhoa
 
phòng khám
 
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()