close

Hút thai chân không là một cách bỏ thai dựa Trên kỹ thuật bỏ thai an toàn. Chuyên gia sẽ sử dụng một ống mỏng mềm đưa vào buồng tử cung và sử dụng bơm để hút thai ra một giải pháp nhẹ nhàng. Phương pháp này thường được dùng cho thai nhi từ 6 -12 tuần tuổi, tính từ ngày đầu tiên, dưới quá trình kinh nguyệt cuối cùng.

https://linkhay.com/link/3882005/hut-thai-an-toan

Đây là một giải pháp bỏ thai rất an toàn, hiệu quả mang lại cao tới 98%. Ngoài ra, thai phụ sẽ được gây tê cổ tử cung hoặc gây mê để không có cảm giác đau khi tuân thủ thủ thuật.

 
 
 
 
 

phương pháp hút thai chân không có ưu điểm gì?

Can thiệp nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút, lợi ích tốt cao (nếu được thực hiện tại bệnh viện uy tín);
các thương tổn tại tử cung được giảm tới mức tối đa;
Giảm số trường hợp biến chứng như viêm máu, băng huyết, sót nhau thai tương tự tại cách bỏ thai bình thường;
Không gây nhiều đau đớn cho chị em do đã được tiêm thuốc tê, giảm đau và ống hút có lực hút nhẹ nhàng;

Hút thai chân không có đau không?

Trong thời kỳ hút thai chân không bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, thuốc giảm đau cho việc phá thai tiếp diễn an toàn, ít đau đớn. Tuy nhiên, sau khi hút thai thuốc tê hết công dụng đàn bà sẽ cảm thấy đau ngay sau đó, nhưng mức độ đau không đáng kể. Dưới một vài tiếng sẽ hết đau và có thể hết đau hoàn toàn sau 1 – 2 ngày.

Hút thai có tác động tới sinh sản không?

sau khi hút thai khoảng 4 đến 8 tuần thì bạn sẽ có kinh trở lại. Với những người bệnh có sức khỏe tốt thì khoảng 4 tuần là có kinh trở lại. Một số khác thì tối đa là 8 tuần. Nếu 8 tuần mà bạn chưa có kinh trở lại thì cần thiết đi kiểm tra để chuyên gia có thể xử lý kịp thời. Vì vậy, hút thai bằng phương pháp hút chân không không ảnh hưởng ít tới tính mệnh sinh sản, bạn sẽ có bầu tại lần tới nếu đã chuẩn gặp phải đầy đủ tâm lý và tính mạng tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn hút thai nhiều lần, dù là ở phương pháp nào thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, nhưng sẽ hạn chế được tối đa những tác động đó nếu bạn làm ở bệnh viện chuyên khoa uy tín với trang thiết mắc phải y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi.

do vậy để hạn chế các biến chứng đáng tiếc xảy ra, con gái cần thiết xét nghiệm sức khỏe luôn, lên kế hoạch tốt nếu muốn có thai và lựa chọn giúp mình một phương pháp ngừa thai thích hợp, tác dụng tốt nếu chưa muốn mang bầu, do Trên đây thực tế, người bệnh đi nạo hút thai phải chịu sự đau đớn một biện pháp trực tiếp trong suốt thời kỳ nạo, hút. Dưới khi trải qua quá trình nạo, hút thai, cảm thấy đau đớn và sợ hãi có thể dẫn tới những đổi thay trầm trọng về mặt tâm lý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()