close

vùng kín Tuy là một cơ quan cần thiết nên được chăm sóc nhưng mà đa số nữ giới lại không mạnh dạn tìm hiểu hiểu biết về khu vực mẫn cảm này. Để đảm bảo sức khỏe khu vực kín cùng với cải thiện chuyện chăn gối, bạn hãy cùng Chia sẻ về “lãnh địa bí ẩn” này nhé!

https://linkhay.com/link/3822185/cau-tao-bo-phan-sinh-duc

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/cau-tao-bo-phan-sinh-duc.html

 

Thực tế, thì có rất nhiều nhầm lẫn cận kề “cô bé” mà nhiều người hiểu không đúng. Dưới đây là 22 quá trình thật về vùng kín mà bạn cần biết.

1. Âm đạo không phải là "cô bé"
chỗ kín


Cả "cô bé" và âm hộ đều thuộc bộ phận sinh dục phái đẹp, nhưng mà hai phần này lại thì có vị trí và cấu tạo khác nhau:

• Âm đạo: âm đạo chị em là một phần cơ quan sinh dục nữ giới phía trong. Âm hộ liệu có hình ống dài tầm 7 – 15cm chạy từ âm đạo đến cổ tử cung.

• Âm hộ: "cô bé" (cửa mình) là phần bộ phận sinh dục chị em ở ngoài gồm có môi âm hộ, niệu đạo, âm vật cũng như cửa vào âm đạo.

lúc phân loại rõ các bộ phận ở vùng kín, bạn sẽ biết cách chăm sóc khu vực kín tốt hơn cùng với phòng tránh được rất nhiều bệnh phụ khoa.

2. Thâm nhập âm hộ không dễ dàng gây cực khoái
Chỉ liệu có tầm khoảng 18% phụ nữ có khả năng đạt cực khoái lúc "cậu nhỏ" của nam xâm nhập vào âm hộ. Trong lúc đó, 80% nữ còn lại cho rằng nhân tố quan trọng để đạt tới cao trào là âm vật.

song, những ít chị em có khả năng đạt cực khoái âm đạo và âm vật cùng một khi nếu bạn nam kích thích hai bộ phận này. Thực tế, các chị em phụ nữ khỏe mạnh nhưng mà rất hiếm hay không bao giờ đạt cực khoái.

3. Âm vật cũng như "cậu bé" phát triển từ cùng một tế bào
Trong một vài tuần đầu tiên của thai kỳ, bộ phận sinh sản của trẻ em cũng như bé gái liệu có cấu trúc không khác hệt nhau. Sau tầm khoảng tuần thứ 9, mô phôi thai bắt mới đầu tiến triển thành "cậu bé" hoặc âm vật. Mặc dù khác nhau về hình dáng cũng như cấu trúc nhưng mà âm vật cùng với "cậu bé" lại tiến triển từ cùng một tế bào đấy.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()