close

Dù cho đa số những ca mắc bệnh mụn cóc sinh dục không gây ra nguy hiểm tới mạng sống nhưng nó lại làm ảnh hưởng nặng đến đời sống tình dục và hôn nhân. Khi mắc bệnh mồng gà, bệnh nhân thường hay mất hẳn tự tin khi muốn thể hiện phong độ giường chiếu đối với người yêu.

Dựa vào tình trạng lớn khi mắc chứng bệnh, bạn hãy cân nhắc thật kỹ việc có cần phối hợp đối với bác sĩ để trị bệnh mụn cóc sinh dục hay không. Mặc dù vậy, bạn phải có đủ thông tin về bệnh này để hạn chế tối đa việc truyền bệnh cho vợ/chồng của chính mình. dưới đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn toàn cảnh về sùi mào gà – một trong số các chứng bệnh thường thấy đối với một vài người đã và đang có hành vi "lâm trận" tình dục.

1. bệnh mồng gà là gì?
bệnh sùi mào gà còn có tên gọi không giống là mụn cóc sinh dục. Đây là bệnh tương đối phổ quát ở cả hai giới. căn bệnh do một số kiểu virus HPV gây ra. Đa số trường hợp sẽ tự khỏi nếu được chữa trị đúng liệu pháp nhưng mà cũng có một vài tình huống nguy hiểm hơn vì mối quan hệ đến con đường gây bệnh ung thư cổ tử cung và các bệnh lý khác lây qua đường tình dục.

2. tác nhân gây bệnh mồng gà là gì?
Khi bị chứng bệnh, mụn cóc sinh dục sẽ thấy ở cơ sở da xung quanh cơ quan sinh dục hoặc bộ phận hậu môn của người mắc bệnh. vi rút gây ra bệnh phổ quát là papilloma (một kiểu vi rút HPV). bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. bệnh sùi mào gà lây lan ngay cả khi "cậu nhỏ" không đi sâu vào bộ phận sinh dục nữ. Mụn cóc sinh dục có nguy cơ thấy khi bạn tiếp xúc da kề da đối với người đang truyền bệnh hoặc quan hệ qua đường bộ phận hậu môn và khoang miệng.

thai phụ gặp phải sùi mào gà có khả năng lây cho em bé khi sinh con qua đường bộ phận sinh dục nữ. tuy vậy, đây là tình huống hiếm khi xảy ra. Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà còn lây qua một số đường không giống như tiếp xúc với căn bệnh phẩm; áp dụng chung đồ dùng cá nhân như dụng cụ thăm khám chữa căn bệnh, khăn tắm, đồ lót…

Mụn cóc sinh dục khác với các loại mụn cóc thấy ở tay, chân hoặc một vài cơ sở khác trên cơ thể. tuy vậy, bạn vẫn có thể mắc mụn cóc sinh dục khi tay chạm vào mụn cóc Rồi chạm vào vùng kín của chính mình hoặc bạn gái.

Nếu bệnh mụn cóc sinh dục xuất hiện triệu chứng trên cơ thể, bạn có nhiều nguy cơ chữa tốt nhất hơn so đối với một số trường hợp không nhận thấy biểu hiện. vì thế, ngay khi bạn nhận biết mụn cóc, hãy tới cơ sở y tế xét nghệm ngay để suy yếu nguy cơ lây nhiễm bệnh mụn cóc sinh dục cho vợ/chồng của bản thân.

3. người nào dễ mắc sùi mào gà nhất?
bệnh sùi mào gà là gì2

Vì chứng bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục cần bất cứ ai có hành vi giao hợp tình dục đều có khả năng mắc bệnh. vi-rút gây bệnh không phân biệt bạn là nam thường nữ, do đó một số trường hợp đang trong lứa tuổi "yêu" tình dục tự do là trường hợp dễ bị bệnh mồng gà nhất.

Theo khảo sát của các bộ phận quản lý bệnh lây truyền, Việt Nam có khoảng tầm 360.000 ca mắc bệnh sùi mào gà mỗi năm.

4. cần phải và không nên làm gì khi biết chính mình từng mắc chứng bệnh sùi mào gà?
Ngay khi biết mình đang có triệu chứng mắc bệnh mụn cóc sinh dục, bạn hãy tới bệnh viện ngay để được thăm khám hoặc khám bằng một số tiểu phẫu chuyên môn để xác định bạn có thật sự mắc bệnh thường không.

Nếu người mắc bệnh đang có thai hoặc có ý định có bầu trong thời gian chuẩn bị đến, hãy thông báo đối với bác sĩ hoặc y tá để họ giúp cho bạn có quy trình trị phù hợp. Điều này là để giữ gìn an toàn cho bạn bởi có một số biện pháp chữa bệnh mồng gà không khoa học cho phụ nữ mang thai hoặc các chị em đang lên kế hoạch có thai.

Bạn có thể Tham khảo: mắc phải sùi mào gà khi mang bầu có nguy hiểm không?

Trong sinh hoạt thường hay ngày, bạn phải không nên lấy sữa tắm, xà phòng thơm thường bất kỳ thứ gì thọc sâu vô vùng kín để cọ rửa vì nó có thể làm cho da bạn gặp phải kích ứng không nhỏ hơn. Khi đó, bạn sẽ gặp thêm khó khăn trong quá trình chữa trị bệnh sùi mào gà.

Một điều quan trọng bạn cần phải thực hiện khi biết bản thân đang có mụn cóc sinh dục nữa là thông báo cho bạn tình thường hay vợ/chồng của bản thân biết. một vài thông tin sớm này sẽ giúp cho cả hai có cách ân ái phù hợp để không nên mối nguy hại lây lan. Thêm vào đó, Việc này nhận xét bạn là trường hợp có ý thức tôn trọng và biết băn khoăn tới sức khỏe của đối phương.

Nếu bạn muốn chữa trị sùi mào gà bằng kem xoa, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ để được kê loại kem hợp lý. Tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc kháng sinh hoặc kem xoa từ các điểm bán thuốc vì một số sản phẩm đó không khoa học để chữa trị mụn cóc sinh dục. Trong trường hợp xấu, các kiểu kem bôi này có nguy cơ khiến cho tình trạng bệnh mụn cóc sinh dục của bạn trở nên rất lớn hơn.

có thể bạn sẽ được bác sĩ chỉ dẫn ngừng hút kháng sinh vì thuốc kháng sinh lá sẽ tiến hành tác động tới tốt nhất trị bệnh sùi mào gà.

Trong thời gian gặp phải mụn cóc sinh dục, bạn không được quan hệ tình dục qua đường âm đạo, hậu môn hoặc khoang miệng. Nếu có, hãy uống "áo mưa" để tránh nguy cơ truyền bệnh.

5. phương pháp phòng sùi mào gà
bệnh mụn cóc sinh dục là gì3

Tùy vào những nhân tố hàng đầu gây nên bệnh mồng gà, bạn có thể tìm ra kỹ thuật phòng bệnh thích hợp cho bạn thân. giải pháp phòng bệnh sùi mào gà hữu hiệu đặc biệt là hãy uống bao cao su khi quan hệ tình dục.

Nếu có khả năng, bạn hãy tạm ngừng việc tiến hành các hành vi tình dục trong quá trình chữa mụn cóc sinh dục. thường thì, bệnh mụn cóc sinh dục có thể tự động không còn nữa tuy nhiên bạn nên thêm tương đối nhiều thời gian hơn so đối với việc tích cực kết hợp điều trị với bác sĩ. Thêm vào đó, nếu để bệnh tự động biến mất, bạn vô cùng có khả năng gặp phải tái phát vì lúc này virus gây nên bệnh vẫn chưa gặp phải tiêu diệt hoàn toàn khỏi cơ thể bạn.

Hello Bacsi hy vọng một số kiến thức ở dưới đây đã giúp cho bạn có cái nhìn bao quát để câu trả lời cho vấn đề bệnh mồng gà là gì? Khi từng có sự hiểu biết nhất định về bệnh này, chắc chắn bạn sẽ có được quan hệ vợ chồng khỏe mạnh, an toàn cho cả mình và vợ/chồng của mình.

http://benhthoaihoaxuongkhop.com/cac-phuong-phap-xet-nghiem-giang-mai-chinh-xac-nhat.html
http://benhthoaihoaxuongkhop.com/benh-sui-mao-ga-lay-qua-nhung-con-duong-nao.html
http://benhthoaihoaxuongkhop.com/nen-di-kham-giang-mai-o-dau-toan-chinh-xac.html
http://benhdauvaigay.net/dia-chi-kham-benh-giang-uy-tin-can-cac-tieu-chi-nao.html
http://benhdauvaigay.net/xet-nghiem-sui-mao-ga-nao-moi-dem-lai-ket-qua-chinh-xac-nhat.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()