bác sĩ ơi năm nay con 18 Tuổi, con mắc phải chậm kinh 5 tháng xong gặp phải 1 lần. Rồi sau đó Qua đó tới nay con tính cũng được Từ 4 tháng Chưa có kinh nguyệt. Con đi Khám kỹ càng thì người ta bảo trứng chưa rụng cần thiết chưa ra được kinh. Bác sĩ giúp con hỏi là thường xuyên chậm kinh 4-5 tháng Liệu có đáng lo không? Con mắc phải Như thế con Có gặp phải tác động đến dưới này không ạ?

https://linkhay.com/link/3981466/nguyen-nhan-khien-ban-nu-cham-kinh

3/10
 
 
3/10
 
 
 

Yến Nhi (2002)

Trả‌ ‌lời‌

Chào bạn,

nhiều người chủ quan giúp rằng mất đi kinh nguyệt không nguy hiểm, Nhưng thực tế những hậu quả của vô kinh Sẽ Để lại hậu quả lâu dài giúp người chị em nữ giới. Dưới Tình trạng của bạn trễ kinh hơn 4 tháng là kinh nguyệt không Luôn, Thưa kinh: biểu hiện Thời gian giữa 2 kỳ kinh kéo dài 2 tháng, 3 tháng luôn Khoảng phương pháp chu kỳ kinh nguyệt mẹo nhau 5 tháng. Lượng máu kinh Lúc rất nhiều lần, Lúc ít,... Đây Có nguy cơ là triệu chứng của một bệnh lý nào đó, Có thể bởi nội Toát, Có khả năng tổn thương thực thể bộ phận sinh dục Nữ, thừa cân, căng thẳng...

Nếu như bạn gái không rụng trứng Và Thì có kinh nguyệt Có nguy cơ không thể mang bầu. Đồng thời, Lúc vô kinh vì nồng độ estrogen thấp cũng Có nguy cơ Có thể bị loãng xương. Chị em nữ giới Khi thấy biểu hiện bất luôn Đó là 3 kỳ kinh nguyệt liên tiếp không xuất hiện, 4 tháng Không có kinh nguyệt hãy đến Ngay những phòng khám Để nhận được Quá trình tư vấn của bác sĩ.

Thưa bác sĩ. Em gặp phải trễ kinh 25 ngày Rồi, kinh nguyệt của em rất thất thường, hay là 35 tới 40 ngày. Hôm 8/2 em Có đi siêu âm, thấy Thành quả niêm mạc tử cung dày 6mm. Đến ngày 13/2 em đi siêu âm lại thì lên 20mm Nhưng em thực hành xét nghiệm HCG thì chỉ Liệu có 2,25 nên Phỏng đoán em không mang bầu. Vậy bác sĩ giúp hỏi giờ em Phải thực hiện sao ạ? Mong chuyên gia giải đáp giúp em.

Trần Thị Hiên (1990)

tư vấn

Thưa em. Theo lời kể của em thì em đã mắc phải chậm kinh 25 ngày, chu kỳ kinh nguyệt cải thiện 35 đến 40 ngày Cùng rất thất thường. Như thế, em cần phải theo dõi thêm, một tuần sau Nếu như chưa ra kinh thì em Phải tới phòng khám Kiểm tra chuyên khoa lại Nhằm được Phát hiện chính xác Cùng với Liệu có Giải pháp chữa trị thích hợp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()