Chào bác sĩ chuyên khoa, em năm nay 26 tuổi. Một tuần nay tự nhiên ở mép môi khu vực kín của em nổi lên 1 hạt mụn thịt, nhỏ với 1/3 hạt é. Em lo quá nên đi khám nam khoa ở phòng khám tư thì chuyên gia cho thấy em mắc bệnh mồng gà nhẹ, và lưu ý em cần phải đi đốt lạnh bằng nitơ lỏng. Bác sĩ chuyên khoa có khả năng tư vấn giúp em về bệnh và giải pháp trị khỏi không ạ?

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/sui-mao-ga-o-nam-gioi.html

https://linkhay.com/link/3748294/sui-mao-ga-o-nam-gioi-151

https://suckhoehanoi.webflow.io/posts/sui-mao-ga-o-nam-gioi

mụn cóc sinh dục


TRẢ LỜI:

 

Thưa bạn.

trước tiên, chúng tôi tư vấn bạn cần tới ngay một số bệnh viện chuyên khoa liệu có tin cậy để được khám và chữa trị bệnh. Bạn chưa thể tự trị bệnh này ở nhà, cũng như nếu để càng nhiều thì bệnh sẽ càng trầm trọng cùng với khó chữa trị.

 

I. Bệnh mồng gà là bệnh gì?

mụn cóc sinh dục là mụn sinh dục, là 1 bệnh lây qua những đường tình dục, có nguy cơ thấy tại mọi lứa tuổi, vì Human Papilloma virus (HPV, thuộc nhóm PAPOVA type 6,11 ) dẫn đến. Những dấu hiệu nhận biết tổn thương do vi rút HPV dẫn đến thường gồm có một số mụn bọc, hạt cơm, nhú sùi hoặc thương tổn phẳng; cùng với có thể nổi tại bất kỳ khu vực nào trong cơ quan sinh dục: "cô bé", hậu môn, "cậu bé", miệng sáo, cổ dạ con, thậm chí bắt gặp cả tại đường miệng, họng.

 

giai đoạn ủ mụn cóc sinh dục tương đối dài, có khả năng từ 2 tháng - 9 tháng sau lúc giao hợp tình dục đối với người thì có mang nguồn bệnh HPV. Đường truyền nhiễm chính là: sờ tình dục, dịch tiết hoặc chạm da. Biểu hiện bệnh lúc đầu là các mụn sùi màu hồng tươi, xìu, liệu có chân hoặc có cuống, không đau đớn và không khó chảy máu. Về sau, chúng có khả năng phát triển thành các gai hoặc lá, chiều dài có nguy cơ đến vài cm, liên kết với nhau thành một cụm rộng nhìn tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng phấn hồng.

 

II. Có thể điều trị bệnh mào gà hay không?

Thực tế hiện nay vẫn không có thuốc diệt virus mụn cóc sinh dục, Bởi vậy người bị bệnh có nguy cơ mang bệnh suốt đời ở tình trạng liệu có dấu hiệu nhận biết dấu hiệu nhận biết hoặc không có biểu hiện và vẫn có khả năng lây nhiễm phỏng đoán các bạn tình. Những phương thức điều trị bài viết này chỉ có công dụng giảm thiểu triệu chứng hoặc loại trừ tổn thương mà chưa khỏi bệnh hoàn toàn. Bệnh rất không khó quay trở lại do làm sạch yếu, nhân tố tự lây lan do HPV hiện đang trong người. Bệnh sùi mào gà tiến triển mãn tính, rất nhiều tháng tới nhiều năm, những dấu hiệu không hề suy giảm đi mà trái lại ngày càng tăng nếu chớ nên trị. Thỉnh thoảng có những đợt bội lây nhiễm gây ra loét, xuất huyết.

 

đối với tình huống của bạn, bệnh sùi mào gà xuất hiện tại khu vực sinh dục ngoài, các bác sĩ sẽ làm những thăm khám cấp thiết cùng với có khả năng sử dụng theo chỉ dẫn một số biện pháp sau:

- Axit Trichloacetic 30% bôi hôm 1 lần.

- Podophyllin 10% - 25% bôi 1 ngày 1 lần hoặc 2 - 3 lần 1 tuần; 5FU (5-fluorouacil) 5%, Chích Interferon-alpha vào sang thương, thoa Interferon gel...

- Ðốt lạnh bằng Nitơ lỏng - Đốt điện với sóng điện cao tần hoặc tia laser CO2.

- tiểu phẫu cắt bỏ hoặc nạo.

 

cách phòng chống chủ động: sử dụng vaccine cho biết nữ từ 9 – 26 tuổi cùng với giao hợp tình dục an toàn.

 
 
blog
 
 
 
blog
 
 
blog
 
 
26/6
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(18) 人氣()