lúc mắc phải các thất thường về thai kỳ Trong thời gian đầu như thiếu điều kiện sức khỏe mang bầu, bào thai không tiến triển, có bầu phía ngoài ý định,... Thì vấn đề chấm dứt thai xem là phương pháp tốt hơn hết. Hiện phá thai bằng thuốc đang là phương pháp được áp dụng thường gặp ở một số trung tâm y tế chuyên khoa. Vậy phá thai bằng thuốc có an toàn, hiệu quả không? Bài viết này là một số tư vấn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa Lê Thị Nhài đối với hơn 30 năm kinh nghiệm, giúp cho chị em biết rõ hơn về phương pháp phá thai nội khoa mà nhiều người đang quan tâm Trên thực tế.

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/pha-thai-bang-thuoc-va-thong-tin.html

https://linkhay.com/link/3671770/pha-thai-bang-thuoc-va-thong-tin

http://cacbenhxahoi11.eklablog.com/pha-thai-bang-thuoc-va-thong-tin-a187807788
bỏ thai bằng thuốc LÀ GÌ?
phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai bằng cách uống thuốc là giải pháp sử dụng thuốc đề đình chỉ có bầu trong buồng tử cung và kích ứng dạ con co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài.

biện pháp này chỉ được dùng đối với một số trường hợp mang bầu không quá 7 tuần tuổi, thai từng vào tử cung cũng như cơ thể mang bầu không mắc bệnh lý tim mạch, huyết áp cao, tuyến thượng thận, không mắc thay đổi đông máu, máu khó đông, hẹp van 2 lá, thiếu máu nặng nề, corticoid nhiều ngày,... [Tôi muốn được tư vấn thêm]

Lưu ý:

phá thai bằng cách uống thuốc là phương pháp đơn giản nhưng mà đem lại hiệu quả cao tới trên 80%.
không thể áp dụng cho tất cả các tình huống có thai ngoài ý định.
Nếu mà phá thai nội khoa không thành công, phái đẹp buộc cần phải can thiệp ngoại khoa.
phá thai nội khoa CÓ AN TOÀN KHÔNG?
phá thai nội khoa có an toàn không là thắc mắc của đại đa số phái đẹp. Theo bác sĩ, bỏ thai bằng thuốc được đánh giá là cách an toàn, hữu hiệu cao trong vấn đề đình chỉ mang bầu Nếu như được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa chuyên khoa uy tín:

Ít ảnh hưởng đến tâm lý: biện pháp phá thai bằng thuốc không can thiệp ngoại khoa, được làm đơn giản, nhẹ nhàng cần giúp cho phụ nữ mang thai suy giảm cảm nhận lo sợ, lo sợ.
làm mau chóng, tiện lợi: Điều phái đẹp cần phải làm cho trong khi làm chủ yếu là tuân thủ tuyệt nhiên theo chỉ dẫn của chuyên gia về lấy thuốc cùng với theo dõi sức khỏe.
An toàn, hiệu quả: phá thai bằng thuốc không can thiệp ngoại khoa nên kiêng được những biến chứng nguy hại như: chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính dạ con, nhiễm trùng dạ con...
tiết kiệm chi phí: phá thai nội khoa chi phí thường hay rẻ hơn phá thai ngoại khoa.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
3
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()