https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/tong-quan-benh-mun-coc-sinh-duc.html

https://linkhay.com/link/3524514/sui-mao-ga-256

tổng quan sùi mào gà
sùi mào gà (Genital warts) hoặc mồng gà còn gọi là mụn thịt sinh dục, là một trong các bệnh truyền nhiễm qua những đường tình dục hay gặp nhất, gần như mọi một số bạn nam vận động tình dục sẽ dẫn đến lây nhiễm ít nhất 1 dạng papillomavirus ở bạn nam (HPV), kiểu virus gây ra bệnh mào gà tại bộ phận sinh dục. Mụn cóc sinh dục đe dọa đến một số mô của vùng sinh dục đối với hình kiểu như vết sưng nhỏ, màu da thịt hay có hình kiểu giống như súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn đầu đen quá nhỏ cần phải chưa thể trông xuất hiện.

giống mụn cóc thấy ở nơi khác biệt trên người, mụn thịt sinh dục là vì papillomavirus tại nam giới (HPV) gây ra. Một số chủng HPV sinh dục có khả năng gây ra mụn cóc ở cơ quan sinh sản, trong khi những chủng khác biệt có khả năng gây ung thư. Vắc-xin có nguy cơ giúp bảo vệ chống lại những chủng HPV sinh dục.

nguyên do bệnh sùi mào gà
vi rút papilloma tại người (HPV) là nguyên nhân dẫn đến mụn cóc sinh dục. Thì có hơn 40 chủng HPV khác nhau đe dọa đến khu vực sinh dục, HPV sinh dục lây lan qua quan hệ tình dục. Trong đa số những tình huống, đội ngũ miễn dịch của bạn giết chết HPV sinh sản cũng như không bao giờ phát triển các dấu hiệu hoặc dấu hiệu của viêm nhiễm.

dấu hiệu nhận biết bệnh mụn cóc sinh dục
ở chị em, mụn cóc sinh dục có thể phát triển trên "cô bé", thành "cô bé", khu vực giữa cơ quan sinh dục phía ngoài cùng với hậu môn trực tràng, ống hậu môn trực tràng cùng với cổ dạ con. Tại đấng mày râu, chúng có nguy cơ tại đầu hay trục của "cậu nhỏ", bìu hoặc hậu môn trực tràng. Mụn cóc sinh dục cũng có khả năng tiến triển trong miệng hay cổ họng của nam giới đã từng thì có giao hợp tình dục với khoang miệng với bạn nam mắc nhiễm bệnh.

các triệu chứng cùng với biểu hiện của mụn sinh dục bao gồm:

các vết sưng nhỏ, màu thịt hay xám tại vùng sinh sản

mụn cám gần nhau có hình kiểu tương tự như súp lơ

ngứa ngáy hay không dễ chịu ở chỗ sinh sản

xuất huyết lúc giao hợp

mụn sinh dục có khả năng nhỏ cùng với phẳng đến mức không thể trông xuất hiện với mắt thường hay. Nhưng, đôi lúc, bệnh mụn cóc sinh dục có nguy cơ nhân lên thành mảng không nhỏ.

https://tcvn.gov.vn/question/thong-tin-sui-mao-ga/

 
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    seolinktang2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()